Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thêm 20 ca dương tính COVID-19 ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

(Tổ Quốc) - Tính đến thời điểm này, đã có 50 ca bệnh liên quan đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Thêm 20 ca bệnh COVID-19 ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương - Ảnh 1.

Lực lượng quân đội phun khử khuẩn tại bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương (đông anh, hà nội)

Chiều nay (6/5), ông khổng minh tuấn, phó giám đốc cdc hà nội cho biết, tính tới 12h trưa nay, bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương có thêm 20 ca dương tính với sars-cov-2.

“đây là những trường hợp được bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương và cdc hà nội làm xét nghiệm bằng phương pháp pcr”, ông khổng minh tuấn thông tin.

Như vậy, tính đến thời điểm này đã có 50 ca bệnh liên quan đến bv bệnh nhiệt đới trung ương. trong số này, có 22 ca đã được công bố còn lại 28 ca chưa được bộ y tế công bố.

Trong đó có 9 ca trú tại Hà Nội, 41 ca còn lại tại 14 tỉnh, thành phố, bao gồm: Yên Bái, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Sơn La, Quảng Ninh, Phú Thọ, Nam Định, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lạng Sơn.

Chùm lây nhiễm tại bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương bắt đầu từ ngày 4/5 khi một bác sĩ công tác tại đây có kết quả dương tính với sars-cov-2. từ ca bệnh này, ngành y tế ghi nhận liên tiếp những bệnh nhân khác mắc covid-19.

Để phục vụ công tác phòng, chống dịch covid-19, bộ y tế quyết định cách ly y tế bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương (cơ sở kim chung, đông anh) từ nay đến 19/5. thời gian này, bệnh viện chỉ được tiếp nhận các bệnh nhân covid-19./.

Thế Công

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/them-20-ca-duong-tinh-covid-19-o-benh-vien-benh-nhiet-doi-trung-uong-2021050616073224.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY