Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thêm 28 bệnh nhân COVID-19, Thái Bình ghi nhận ca mắc đầu tiên

Chiều tối 1/8, Bộ Y tế xác nhận có thêm 28 ca mắc mới COVID-19, nâng tổng số bệnh nhân tại Việt Nam lên 586 ca, trong đó 304 ca nhiễm nhập cảnh được cách ly ngay.

Thái Bình phong toả 1 thôn, giãn cách xã hội 1 xã vì phát hiện có người mắc COVID-19

Chiều 1/8, thông tin từ UBND huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình cho biết, sau khi phát hiện 1 người từ Quảng Nam về dương tính với virus Sars-CoV-2, huyện này đã quyết định phong toả một thôn, giãn cách xã hội toàn xã có người nhiễm để ngăn chặn mầm bệnh phát tán.

Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long: Dịch COVID-19 ở Đà Nẵng diễn biến phức tạp

"Diễn biến dịch COVID-19 của Đà Nẵng đến nay khá phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng", quyền Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long nhận định tại hội nghị được kết nối từ Bộ Y tế đến 700 điểm cầu cơ sở y tế trên toàn quốc.

Bệnh nhân thứ 3 tại Việt Nam Tu vong vì COVID-19

Sáng 1/8, Bộ Y tế cho biết Việt Nam có bệnh nhân COVID-19 thứ 3 Tu vong. GS.TS Nguyễn Gia Bình, Tổ trưởng Tổ Hội chẩn chuyên môn chăm sóc điều trị ca bệnh COVID-19 diễn biến nặng cho biết, bệnh nhân 68 tuổi bị ung thư máu giai đoạn cuối, không đáp ứng điều trị hóa chất.

WHO: Đại dịch COVID-19 là khủng hoảng y tế một trăm năm mới xảy ra một lần

Tổng giám đốc WHO, ông Tedros Adhanom Ghebreyesus nói: "Đại dịch này là một cuộc khủng hoảng y tế một trăm năm nay mới xảy ra một lần, những tác động của nó sẽ còn kéo dài trong nhiều thập kỷ nữa".

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/them-28-benh-nhan-covid19-thai-binh-ghi-nhan-ca-mac-dau-tien-1698081.tpo)

Chủ đề liên quan:

bộ y tế Covid 19 đà nẵng mắc mới

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY