Tâm sự hôm nay

Thiếu nữ xinh đẹp hát Duyên phận khiến người nghe rụng rời

Xuất hiện trong tà áo dài duyên dáng, người đẹp khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình cho đến khi cô cất giọng hát.
Khi cô gái trong tà áo dài xuất hiện và điệu nhạc bài hát 'duyên phận' vang lên chắc hẳn rất nhiều người nghe đang đợi chờ một giọng ca ngọt ngào đến từ cô gái xinh đẹp.

Nhưng sự thật thì lại không được như vậy khi cô gái hát 'duyên phận' theo cách của riêng mình. Dù không quen tai người nghe nhưng cô gái cũng đã rất tự tin thể hiện đam mê ca hát của mình trước mọi người.

Chạy thục mạng trước điều kiện kết hôn của bạn gái

Cô gái đã siêu lòng trước lời cầu hôn thật ngọt ngào của bạn trai cũng như sự cổ vũ bên ngoài của mọi người.

Nhưng chưa kịp vui mừng vì điều đó thì chàng trai đã choáng váng trước danh sách dài những yêu cầu khắc nghiệt của cô bạn gái lắm chiêu. Sau đó anh chàng nhanh chóng giấu nhẫn cầu hôn và tìm cớ bỏ chạy thục mạng.

Giả làm bắt cóc để ngỏ ý kết hôn

Trên đường về nhà lúc nửa đêm, thiếu nữ bất ngờ bị một người đàn ông khống chế từ phía sau. Chưa kịp hoàng hôn vì những điều vừa xảy ra thì bất ngờ một chiếc xe lao tới. Có thể với nhiều người đó là lúc mình sẽ bị ném vào cốp xe phía sau hoặc bị kéo lên xe. Nhưng...

... mọi chuyện tưởng như thật tồi tệ đó thì bất ngờ đồng bọn tên cướp tiến đến mang theo bóng bay, ban nhạc và cả nhẫn cầu hôn.

Chú chó giận dữ khi không được cho ăn

Chú chó không ngừng nhe răng ra đe dọa khi không được chủ nhân đưa thức ăn là món bánh kem vào miệng mình.

Tuy nhiên đó chỉ là chiêu trò của chú cún cưng để được bữa ăn ngon mà thôi vì dù có đưa thức ăn vào miệng thì chú chó vẫn không ngừng đe dọa để được phần ăn tiếp theo.

Bé gái méo mặt vì nhảy trên mặt băng

Giữa tuyết trời lạnh giá khi mọi thứ xung quanh đều phủ một màu trắng của băng tuyết nhưng cô bé vẫn hồn nhiên bước lên phía trên món đồ chơi ưa thích của mình.

Và rồi sau động tác giậm nhảy, cô bé đã phải nhận trái đắng khi phía trên món đồ chơi ấy tuyết đã phủ kín mọi nơi.

tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/video/thieu-nu-xinh-dep-hat-duyen-phan-khien-nguoi-nghe-rung-roi-3565323.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY