Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thợ cắt tóc hỏi về chiều dài mái tóc ngắn, tôi mạnh dạn bảo cắt đến ngang cằm và không ngờ nhìn trẻ ra 5 tuổi

Chọn được kiểu tóc ngắn phù hợp sẽ giúp bạn trẻ xinh hơn vài tuổi chứ chẳng ít.

Dẫu biết tóc ngắn giúp bạn nhìn trẻ hơn, tuy nhiên không ai rõ nên cắt ngắn đến đâu để có thể hack tuổi. thực tế tôi mới phát hiện ra chiều dài tóc ngắn lý tưởng để ai cắt nhìn cũng trẻ xinh hơn.

Không thể phủ nhận rằng, bên cạnh trang phục thì việc thay đổi kiểu tóc cũng giúp cho bạn f5 phong cách. đơn cử như xu hướng tóc ngắn thời gian gần đây, cá nhân tôi đã thử tóc ngắn ở những độ dài khác nhau, tuy nhiên tóc ngắn ngang cằm vẫn là kiểu tóc mà cá nhân tôi thấy ai để nhìn cũng trẻ xinh hơn hẳn. không chỉ riêng mình tôi mà nhìn vào loạt ví dụ dưới đây là các nàng cũng sẽ thấy rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tho-cat-toc-hoi-ve-chieu-dai-mai-toc-ngan-toi-manh-dan-bao-cat-den-ngang-cam-va-khong-ngo-nhin-tre-ra-5-tuoi-20200918235823157.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY