Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thời trang thiết kế Rimmy cùng chị em đẹp hơn mỗi ngày

Tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn và kết hợp trang phục để tạo nên phong cách thời trang ấn tượng - hãy để Rimmy giúp chị em tạo nên tủ đồ sang trọng mà vẫn tinh tế, nhẹ nhàng.

Đặc biệt với những thiết kế tinh tế giúp khách hàng che khuyết điểm trên những nền hoa văn mới lạ, đẹp mắt, rimmy đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng các chị em.

Thời trang thiết kế Rimmy cùng chị em đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 1.

Rimmy luôn hướng tới và đưa ra những dòng sản phẩm để chị em phụ nữ trở nên thanh mảnh, gọn gàng và đẹp hơn mỗi ngày.

Thời trang thiết kế Rimmy cùng chị em đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 2.

Ngoài việc lựa chọn những thiết kế phù hợp, đội ngũ nhân viên thiết kế của rimmy luôn đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những hoa văn đẹp mắt và mới mẻ trên thị trường.

Thời trang thiết kế Rimmy cùng chị em đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 3.

Thế mạnh sản phẩm của rimmy chính là những dòng sản phẩm thời trang công sở. rimmy luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự thanh lịch, tinh tế, sang trọng và hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp mềm mại của phụ nữ á đông. nên chất liệu của rimmy lựa chọn phần lớn là những chất liệu voan lụa, tằm sọc, mềm mại, nhẹ nhàng, bay bổng.

Thời trang thiết kế Rimmy cùng chị em đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 4.

Với mong muốn phụ nữ Việt Nam không chỉ đẹp trong công việc, trong cuộc đời thường mà đôi lúc cần trở nên lộng lẫy, sang trọng và quý phái trong mọi bữa tiệc quan trọng mà mình tham dự.

Đội ngũ thiết kế rimmy không ngừng học hỏi và nắm bắt kịp thời những xu hướng thời trang, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn những bộ trang phục để đến công sở, đi dạo phố hay đi tiệc phù hợp mà không bị nhàm chán.

Thời trang thiết kế Rimmy cùng chị em đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 5.

Chú trọng đến không gian mua sắm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành, Rimmy luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết của khách hàng, lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm để tiếp tục cho ra những sản phẩm tốt hơn khiến người mặc hài lòng.

Khởi nguồn từ sự đam mê với nét đẹp của phụ nữ á đông, rimmy có một mong muốn là làm cho phụ nữ việt nam đẹp hơn mỗi ngày. từng ngày từng ngày rimmy luôn học hỏi, nghiên cứu để tạo ra những thiết kế mới mẻ và đẹp mắt dành tặng cho phụ nữ việt nam.

Thông tin liên hệ

??????????

Địa chỉ: 98A Ngõ 70 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: 0969100058

Shopee: @rimmydesign

Fanpage: https://www.facebook.com/Rimmydesign

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thoi-trang-thiet-ke-rimmy-cung-chi-em-dep-hon-moi-ngay-20210317130812357.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY