Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thông tin chính thức vụ bệnh viện E có hai ca nhiễm virus corona

Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương đã công bố kết quả xét nghiệm của 2 bệnh nhân nghi nhiễm virus corona điều trị tại bệnh viện E. Theo đó cả hai trường hợp này đều âm tính (không mắc bệnh).

Trước đó, lan truyền những thông tin đồn thổi về việc tại Bênnh viện E Trung ương đang điều trị hai ca nghi nhiễm virus corona, thông tin này khiến nhiều người dân quanh khu vực bệnh viện lo lắng, sợ hãi.

Hà Nội phun Thu*c khử trùng trường học phòng virus corona

Hóa chất khử trùng được các trường học phối hợp với cơ sở y tế phun toàn bộ khuôn viên, lớp học để phòng ngừa nguy cơ lây lan virus corona.

NSND Hồng Vân đóng cửa sân khấu vì sợ virus Corona

NSND Hồng Vân vừa ra thông báo cho biết 2 sân khấu Phú Nhuận và Chợ Lớn do Hồng Vân quản lý sẽ tạm đóng cửa vì virus Corona đang lan nhanh hiện nay. Hồng Vân cũng chia sẻ cách đối phó với virus Corona rất lạ của gia đình chị hiện nay.

Đoàn bay tình nguyện châu Âu từ Việt Nam tìm cách đến tâm dịch Vũ Hán

Trong khi dịch Corona đang lên đỉnh điểm, một đoàn tình nguyện viên Bồ Đào Nha tình nguyện bay từ Việt Nam đến Vũ Hán (Trung Quốc) để “giải cứu” các công dân châu Âu.

Hoà Thuận

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/thong-tin-chinh-thuc-vu-benh-vien-e-co-hai-ca-nhiem-virus-corona-1514616.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY