Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thu Cúc giới thiệu công nghệ hiện đại tầm soát ung thư

Phương pháp cộng hưởng từ, nội soi phóng đại hình ảnh, xét nghiệm tự động được giới thiệu tại hội thảo “Tầm soát sức khỏe hiện đại” do Thu Cúc tổ chức.

Bệnh viện thu cúc tổ chức hội thảo tầm soát sức khỏe hiện đại tại 216 trần duy hưng - hà nội vào 20/6. sự kiện nhằm cung cấp kiến thức cho người dân tăng cường nhận thức về phương pháp tầm soát sức khỏe hiện đại, từ đó chủ động thăm khám phát hiện, điều trị bệnh, giảm bớt áp lực, gánh nặng kinh tế.

Đến tham dự, khách hàng sẽ được lắng nghe chia sẻ từ bác sĩ hàng đầu tại bệnh viện thu cúc về bệnh học. các chuyên gia giới thiệu thiết bị, máy móc tiên tiến dùng trong chẩn đoán bệnh sớm, đang ứng dụng trong khám sức khỏe, tầm soát ung thư.

Cũng trong dịp này, thu cúc ra mắt gói khám toàn diện mới. đây là gói khám chuyên sâu kết hợp nhiều phương pháp hiện đại như cộng hưởng từ, cắt lớp vi tính, nội soi dải tần ánh sáng hẹp, xét nghiệm tự động... xây dựng bởi đội ngũ giáo sư, bác sĩ hàng đầu. 

Bên cạnh đó, tham gia sự kiện, khách hàng được giao lưu, chụp ảnh với  NSUT Trần Đức, NSUT Minh Phương, Lã Thanh Huyền trong bộ phim ăn khách "Tình yêu và tham vọng". Không chỉ nổi tiếng nhờ những vai diễn ấn tượng, nghệ sĩ được khán giả biết đến bởi lối sống giản dị, bí quyết chăm sóc sức khỏe lành mạnh.

Đại diện thu cúc cho biết thêm, nếu như trước đây, suy nghĩ của nhiều người thường là đợi có bệnh rồi mới "vái tứ phương" thì quan điểm thăm khám ngày nay khác. người dân chủ động khám trước khi có bệnh để điều trị kịp thời, nếu đợi có những dấu hiệu bất thường mới đi khám thì cơ hội chữa khỏi bệnh giảm đi. về phía các cơ sở y tế cũng có nhiều đổi mới, là nơi khám, điều trị bệnh, phát hiện sớm bệnh khi chưa có triệu chứng. hiện, bệnh viện thu cúc không ngừng cập nhật trang thiết bị tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu này.

Thông qua hội thảo, bệnh viện đa khoa quốc tế thu cúc mong muốn mang lại cơ hội để người dân được trải nghiệm các công nghệ y tế tiên tiến, với những ưu đãi hấp dẫn. ngoài ra, tất cả người đến tham dự sự kiện này đều có cơ hội nhận nhiều phần quà với tổng trị giá lên đến 3 tỷ đồng.

Lê Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/thu-cuc-gioi-thieu-cong-nghe-hien-dai-tam-soat-ung-thu-4110374.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Cháu muốn sang BV Bạch Mai xét nghiệm máu để biết bệnh Viêm gan B thì chi phí có cao không ạ? Khoảng bao nhiêu ạ? Cháu có bảo hiểm ở BV Tuệ Tĩnh sang đó có được hưởng không ạ? Cháu cảm ơn ạ!
  • Chào Mangyte, cho tôi hỏi giá gói khám tầm soát ung thư tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin là bao nhiêu. Nếu tôi muốn từng xét nghiệm tầm soát ung thư tại phòng khám này thì thế nào? Nhờ Mangyte tư vấn giúp tôi giá cả của một số dịch vụ này. Xin cảm ơn BS. (Hoài Thương – TPHCM)
  • Chào Mangyte, Ngày nay ung thư trở nên phổ biến và đe dọa đến sức khỏe của bất cứ ai. Tôi cũng thấy lo lắng cho sức khỏe của gia đình mình nên muốn cho cả nhà khám tầm soát ung thư đề phòng cũng như phát hiện sớm bệnh (nếu có). Mong Mangyte giới thiệu cho tôi các gói khám phù hợp cũng như giá cả cho từng gói tại phòng khám Yersin. Rất mong nhận được sự giúp đỡ, chân thành cảm ơn. (Trần Thị Tâm - Cần Thơ)
  • Mangyte ơi, Em muốn đi khám tổng quát nhưng không biết khám tổng quát là như thế nào. Làm sao để có kết quả khám tốt nhất và nên đi khám ở đâu thì tốt ạ? Mong Mangyte tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn!,
  • Chào Mangyte, Tôi 42 tuổi, đang tính đi tầm soát ung thư phụ khoa nhưng ngại đến các BV phụ sản ở TPHCM. Nhờ Mangyte chỉ giúp ở Bình Dương thì tôi có thể đến BV nào để được khám trọn gói. Cảm ơn Mangyte. (Hồng Hạnh - honghanh18…@gmail.com)
  • Mình sắp đi làm việc tại Singapore, phía tuyển dụng có yêu cầu mình khám sức khỏe tổng quát theo mẫu Medical Examination Form. Vậy ở bệnh viện Nhân dân Gia Định có khám tổng quát theo dạng này không? (Mộc Linh – Đồng Nai)
  • Chào Mangyte! Hiện nay tôi muốn đi tầm soát bệnh gan tại một phòng khám đa khoa nhưng chưa rõ giá cả là bao nhiêu? Và cần khám những gì? Nhờ Mangyte giới thiệu giúp là tôi có thể đến phòng khám nào? Nhà tôi ở đường Võ Văn Tần. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Trần Phước Hùng - TPHCM)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Chào mangyte, Tôi vừa bị đột quỵ tháng trước, đã được điều trị tạm ổn tại bệnh viện rồi. Bác sĩ dặn về nhà cần tập vật lý trị liệu tiếp. Nhưng tôi làm công việc kinh doanh, rất bận rộn nên không thể tập VLTL trong giờ hành chính được. Nhờ mangyte giới thiệu giúp tôi có thể tập VLTL ngoài giờ ở đâu uy tín, giá cả thế nào? Nếu mời kỹ thuật viên đến tập tại nhà có được không? Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Đức Cường – Q. Tân Phú, TPHCM)
  • Ung thư đại trực tràng là bệnh phổ biến. Tiên lượng và khả năng chữa bệnh nếu bệnh được phát hiện ở giai đoạn sớm tốt hơn nhiều so với ở giai đoạn muộn. Mục đích tầm soát là để phát hiện ung thư đại trực tràng khi nó đang ở giai đoạn sớm và trước khi khởi phát các triệu chứng. Tuy nhiên, một số người trẻ tuổi nhưng có nguy cơ cao mắc ung thư đại trực tràng cũng được tham gia chương trình tầm soát này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY