Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thử nhuộm tóc phân tử giá 1,1 triệu: Màu tóc không giống mẫu, hãi nhất là da đầu còn bị đau và chảy dịch

Đúng là trải nghiệm lần đầu và không bao giờ có lần thứ 2.

Gần Tết, mình chọn T.F Studio nằm trên phố Tôn Đức Thắng để nhuộm tóc. Bên tiệm có báo giá nhuộm phân tử là 349k, không chi phí phát sinh. Mình cũng nghi nghi làm gì có chuyện rẻ thế. Đến nơi thì lại bảo: Nhuộm phân tử 800k và nhuộm màu sale còn 349k, tổng cả hai là 1150k. Mình thấy giá này cũng OK nên mạnh dạn thử.

Mình hỏi nhuộm phân tử là như thế nào, có phải tẩy không, thì được nhân viên trả lời là "Loại bỏ các phân tử màu đỏ và nâu của tóc". Khi bắt đầu "nhuộm phân tử" thì nói thật chả khác tẩy tóc gì cả, da đầu xót, đau kinh khủng. Mình hỏi lại vẫn bảo là không phải tẩy. Lúc nhuộm tiếp đau run cả người, nhưng nhân viên vẫn bảo cố chờ thêm cho lên màu. Lúc đó nhân viên bảo 1 tuần gội đầu 1 lần thôi. Kết quả là giờ không dám chạm vào da đầu nữa vì quá đau, da bị nổi đầy các nốt đỏ, rộp, tróc da.

Thử nhuộm tóc phân tử giá 1,1 triệu: Màu tóc không giống mẫu, hãi nhất là da đầu còn bị đau và chảy dịch - Ảnh 1.

Đây là tóc mình sau khi loại bỏ các phân tử màu nâu và đỏ của tóc, sau khi làm xong và hỏi mọi người thì ai cũng bảo tóc như thế này là tẩy rồi và ai cũng thấy lạ với dịch vụ nhuộm tóc phân tử.

Mình muốn nhuộm màu tím xanh, tím lạnh. Mình đã hỏi rõ liệu có lên chuẩn màu như ảnh hay không, nhân viên bảo ra được, phải pha thêm màu xanh vào màu tím để ra được màu tím lạnh, không thì sẽ ra màu tím hồng. Mình đã đồng ý và kết quả nhận được sau khi gội đầu lần 1, tóc ra màu xanh chứ không hề có chút tím nào.

Thử nhuộm tóc phân tử giá 1,1 triệu: Màu tóc không giống mẫu, hãi nhất là da đầu còn bị đau và chảy dịch - Ảnh 2.

Đây là màu tóc mình sau khi gội lần 1, lúc chụp là khi tóc đang sấy gần xong.

Lúc nhìn tóc xong kiểu bất lực quá mức, mình bảo nhân viên đây màu này là màu xanh mà. Nhân viên vẫn bảo: "Màu này tím, có ánh tím đây còn gì, phải gội 2, 3 lần nữa mới ra màu tím, giơ từng sợi ra sẽ thấy ánh tím, ảnh mẫu là ảnh dưới đèn trắng...". Mình khóc luôn tại chỗ, không thể nhịn được, mình mới hỏi lại: "Anh có chắc gội 2, 3 lần nữa ra màu này không? Thế mà lúc đầu kêu 1 tuần gội 1 lần?", lúc đó nhân viên gắt luôn: "Giờ anh cho em xuống gội đầu luôn, xả luôn 2, 3 lần vào, nếu không được anh nhuộm lại cho em, anh thêm màu tím vào nhưng nó sẽ sang thành màu hồng, lúc đầu bảo 1 tuần gội 1 lần vì muốn em giữ màu tóc".

Mình kiểu chán không buồn đôi co nữa, xuống xả tóc 3 lần. Lên sấy lại và kết quả là nó vẫn màu xanh chứ không hề có chút màu tím nào.

Ảnh tóc dài là ảnh màu tóc mình muốn, nhưng rõ ràng sau khi xả tóc 3 lần tại cửa hàng thì càng ra màu xanh xanh xám xám, trông tối da cực kỳ. Giờ thì tóc mình khô, xơ xác, nhất là phần mái, nhìn chả khác gì rễ tre. Và chắc 1 tuần không dám gội nữa thật vì giờ da đầu đau nhức khủng khiếp, chưa chạm vào đã đau chứ không nói đến gội thêm lần nữa.

Mình hỏi lại rất nhiều lần ở đây vẫn khẳng định không phải là tẩy.

Tóm lại là chán, kêu nhuộm phân tử được khuyến mãi thêm cắt và hấp collagen 3 tháng gì đó, nhưng thôi xin phép không dám làm thêm bất cứ cái gì ở đây nữa. Hiện tại da đầu mình nhiều chỗ bị chảy dịch bết ra tóc và khô lại rồi, nhưng không tự chụp được vì nó không lên rõ.

Da đầu hiện tại của mình không chỉ đau mà còn bị chảy dịch từng mảng rất khó chịu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-nhuom-toc-phan-tu-gia-11-trieu-mau-toc-khong-giong-mau-hai-nhat-la-da-dau-con-bi-dau-va-chay-dich-20210208203711875.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY