Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thu Quỳnh tận tâm gợi ý cả loạt địa chỉ shopping từ đồ ngủ đến đồ công sở giống Thy

Nếu đang tìm một địa chỉ sắm đồ công sở chuẩn đẹp giống Thy của Hương Vị Tình Thân thì hãy cùng kéo xuống tiếp nào.

Với Hương Vị Tình Thân, bên cạnh style của Nam gây tranh cãi, đến mức "mẹ chồng" phải lên tiếng bênh vực thì nhân vật Thy lại nhận được nhiều sự quan tâm và những lời khen có cánh. Phải công nhận rằng style của Thy trong phim rất chuẩn thanh lịch, vừa nhẹ nhàng lại có một chút gì đó mạnh mẽ và rất nữ quyền để thể hiện cá tính.

Phim việt ngày được quan tâm hơn cũng chính sự đầu tư chỉn chu về thời trang trong phim, cơn sốt đồ của thy (hương vị tình thân) ngày càng hot khi cô nàng tiết lộ, các bộ trang phục mà cô mặc đều đến từ những thương hiệu việt. trang phục đậm chất công sở, dễ tìm, giá cả phải chăng đã giúp tạo "hiệu ứng" khiến các cụm từ khóa liên quan đến thời trang nhân vật phim hương vị tình thân được tìm kiếm nhiều nhất.

Có lẽ, Thu Quỳnh (vai Thy) đã nhận được hàng trăm tin nhắn hỏi địa chỉ mua đồ ở đâu, vậy nên mới đây cô nàng đã tận tâm chia sẻ cả loạt địa chỉ mua sắm dành cho các chị em.

Thu Quỳnh đăng lên trang cá nhân của mình địa chỉ mua sắm đồ cho nhân vật Thy trong phim Hương Vị Tình Thân. Cô nàng nhận được nhiều bình luận khen ngợi về gu thời trang.

Địa chỉ mua đồ:

Thời trang công sở

Trang phục của thy có một điểm chung đó là hầu hết đều là trang phục đơn sắc, nhưng lại được cắt cúp, thiết kế cầu kỳ, cá tính và cũng có phần phóng khoáng. các thương hiệu việt được lựa chọn chủ yếu là bee wood, d.chic, cocosin, now what, huyen chau nguyen, baciami...

Kiểu dáng váy liền đơn giản lại thu hút giống style gái Hàn.

Set đồ chuẩn công sở của Now What còn đang được sale 899.000 VNĐ.

Chiếc váy đen với điểm nhấn là phần cổ thiết kế của Now What cũng đang được sale còn 799.000 VNĐ.

Các thiết kế suit thanh lịch của Cocosin cũng cực kỳ đáng sắm.

Hiện tại hãng đang có chương trình sale siêu ưu đãi với blazer và quần với giá từ 549.000 VNĐ.

Nhà Baciami lại mang đến những màu sắc công sở trẻ trung.

Váy của Huyen Chau Nguyen design vừa thanh lịch, đơn giản, phù hợp đi chơi và đi làm.

Thương hiệu D.Chic với nhiều thiết kế đẹp, thanh lịch, dễ mặc.

Đặc biệt hãng cũng đang có chương trình khuyến mãi giảm 50% trong thời gian này.

Đồ mặc nhà

Với đồ mặc nhà, thy trong hương vị tình thân khá kín đáo, cô thường xuyên chọn bộ pyjama dài tay đến từ các thương hiệu như em wear, now what hay zam.

Nguồn: Fb Thu Quỳnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-quynh-tan-tam-goi-y-ca-loat-dia-chi-shopping-tu-do-ngu-den-do-cong-so-giong-thy-20211007120242631.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY