Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thử tư thế yêu vạn người mê, nhận kết không thể đắng hơn

Nhiều lần ân ái nhưng bạn gái không 'lên đỉnh', T. nghĩ rằng có thể cuộc yêu quá nhàm chán và lên mạng tìm hiểu về cách làm bạn gái 'lên đỉnh' để thực hiện theo.

Vào cấp cứu trong tình trạng 'cậu nhỏ' bầm tím, sưng phù chỉ vì trót thay đổi 1 tư thế 'yêu' mới. Nam thanh niên tên T. 24 tuổi, Bình Tân, TP.HCM vừa đau, vừa xấu hổ, vừa lo lắng vì sợ ảnh hưởng tới chuyện chăn gối sau này.
 
T. cho biết cậu và bạn gái yêu và có quan hệ T*nh d*c gần 2 năm. Tuy nhiên, mỗi lần âu yếm, T. được bạn gái của cậu than phiền không biết 'lên đỉnh' là gì. T. cố gắng tìm hiểu các kiến thức về T*nh d*c với mong muốn giúp bạn tình thăng hoa hơn. Một lần, cậu thấy bạn bè mách các tư thế quan hệ T*nh d*c vạn người mê nên T. đã về áp dụng thử.

Kết quả, vừa vào cuộc yêu được một lúc đang ở giai đoạn kích thích hưng phấn thì T. bất ngờ bị đau ở D**ng v*t. Cơn đau nhói tới óc và chỉ 3, 4 phút sau cậu nhỏ tím bầm, sưng phù như quả cà tím. Hai người loay hoay không biết làm sao, tìm thử trên mạng T. thấy triệu chứng giống gãy của quý nên cậu và bạn gái vội vàng vào viện cấp cứu. 

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/dan-ong/thu-tu-the-yeu-van-nguoi-me-nam-thanh-nien-nhan-ket-dang-409070.html)

Chủ đề liên quan:

chuyện ấy gãy dương vật nam khoa

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY