Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Thủ tục tái khám ở Viện Tim TPHCM?

Xin bác sĩ cho biết thủ tục tái khám ở Viện Tim TPHCM như thế nào? Cám ơn bác sĩ.
(Phan Thi Thu Trang - thutrangphan…@gmail.com)

Chào bạn Thu Trang,

Trường hợp bạn có BHYT với giấy chuyển tuyến:

- Nếu bạn có giấy chuyển viện và được cấp từ đầu năm 2017, bạnvẫn được sử dụng giấy chuyển tuyến cho đến hết năm dương lịch và khi đi táikhám, bạn chỉ cần xuất trình thẻ BHYT và giấy hẹn tái khám để được thanh toánBHYT mà không phải xuất trình giấy chuyển tuyến.

- Nếu giấy chuyển tuyến được cấp từ năm 2016 thì bạn cần xinthêm giấy chuyển tuyến được được BHYT hỗ trợ chi phí.

Hình minh họa. NguồnInternet

Trường hợp bạn không có BHYT, bạn có thể bốc số và làm theohướng dẫn theo quy trình khám của bệnh viện.

Mời bạn tham khảo quy trình khám chữa bệnh tại Viện TimTPHCM theo bài viết dưới đây: Giờ khám bệnh tại Viện Tim TPHCM?

Bạn nên mang theo hồ sơ khám bệnh trong lần khám bệnh trướcđể bác sĩ tiện theo dõi nhé.

Thân ái,

Cổngthông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:

› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn

› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh Online và Hỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn

› Gửi câu hỏi tới địa chỉ Fanpage: AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời

› Để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17 -19g - Hotline: 08983 08983 - 08 6680 0367

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/thu-tuc-tai-kham-o-vien-tim-tphcm-n327622.html)

Tin cùng nội dung

  • Việc hoàn tất “Đề án nghiên cứu về gen trên người” đã tạo nên một cơ hội mới cho các nhà khoa học trong việc phát hiện ra các bệnh nhân...
  • Tại Việt Nam, cứ 3 người trưởng thành có 1 người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Mỗi năm, các bệnh lý về tim mạch cướp đi khoảng 200.000 người, chiếm 1/4 tổng số trường hợp Tu vong tại Việt Nam.
  • Nhiều bệnh nhân cao tuổi thường có tâm lý thích sử dụng các loại Thu*c an toàn hơn từ nguồn gốc thảo dược có tác dụng hạ huyết áp và ngăn ngừa tai biến mạch máu não. Nhiều người còn dùng các thực phẩm chức năng theo quảng cáo để uống thay cho các Thu*c tim mạch đang dùng.
  • Thời tiết nắng nóng trong mùa hè thực sự là một trở ngại lớn đối với sức khỏe con người, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh tăng huyết áp, suy tim, đái tháo đường… Nếu người bệnh không được theo dõi và kiểm soát bệnh chặt chẽ có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.
  • Bệnh tim mạch là một trong những căn bệnh nguy hiểm, thường có diễn biến âm thầm và có thể để lại những di chứng nặng nề...
  • Nếu như ở thế kỷ 19 và nửa đầu thế kỷ 20, bệnh lý van tim chủ yếu là liên quan đến nhiễm khuẩn, (thấp tim), hoặc tim bẩm sinh, thì sau này, bệnh lý van tim chủ yếu là do thoái hóa van tim, bệnh van tim thứ phát, (hở van tim chức năng), hoặc do những bệnh lý tim mạch khác.
  • Đan sâm cải thiện tuần hoàn mạch vành, giảm đau thắt ngực, ngăn ngừa xơ vữa, tiêu cục máu đông – vị Thuốc không thể thiếu trong Đông y để trị bệnh tim mạch
  • Tôi đi tái khám trước vài ngày có được không (tôi có BHYT)? Vì tôi có công việc đột xuất không khám đúng ngày BS chỉ định được. Nếu tái khám trễ vài ngày thì không có Thu*c uống tiếp. Xin cảm ơn! (Kim Dien)
  • Chào Mangyte, Mangyte cho em hỏi về bảng giá khám chữa bệnh ở Viện Tim TPHCM ạ, nếu khám ở BV Tim Tâm Đức thì có đắt hơn nhiều không? Bố em không có BHYT thì nên khám ở Viện Tim TPHCM hay BV Tim Tâm Đức?
  • Chào Mangyte, Tôi định đưa bác gái đi khám tim vì dạo gần đây bác tôi hay bị ngợp tim, khó thở… BS ở quê khuyên nên đi khám tim. Cho tôi hỏi khám tim ở BV Tim Tâm Đức chi phí thế nào? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Trúc - quận 7, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY