Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày chỉ bằng cách sử dụng trứng gà

Lựa chọn trứng gà để giảm cân là cách được nhiều chị em ưa chuộng vì vừa an toàn vừa đủ dinh dưỡng.

Vì sao ăn trứng gà giúp bạn giảm cân ?

Ảnh minh họa.

Trong lòng đỏ có chất béo, nhưng cung cấp gần một nửa protein và phần lớn khoáng chất cho cơ thể. Qua hơn 200 công trình nghiên cứu trong 25 năm thì các nhà nghiên cứu đã kết luận: Mặc dù hàm lượng cholesterol trong trứng gà rất cao nhưng thực sự ảnh hưởng đến mức cholesterol trong cơ thể lại không phải là cholesterol mà là lượng chất béo (no) trong thức ăn.

Trong lòng đỏ trứng có chứa chất lutein và zeaxanthin làm mờ các vết tàn nhang trên da, có vitamin D tự nhiên, giàu canxi giúp xương chắc khỏe. Hơn nữa, lòng đỏ trứng còn cung cấp chất folate ngăn chặn bệnh tim mạch.

Phosphatides trong trứng gà sau khi được tiêu hóa có thể phóng ra nước dịch mật, có tác dụng rất lớn đối với sự phát triển của não và hệ thống thần kinh. Dịch mật còn có thể chuyển hóa axit amin trong huyết tương thành chất có lợi giữ gìn cho huyết quản tim khỏe mạnh, giúp giảm béo.

Vitamin trong trứng gà thuộc nhóm B có thể trao đổi mỡ và đường, chống mệt mỏi. Bữa sáng ăn trứng gà có thể tăng thêm năng lượng và tính dẻo dai của cơ bắp.

Muốn lấy lại vóc dáng mảnh mai, thân hình quyến rũ, bạn hãy áp dụng thực đơn giảm cân này:

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày với trứng gà

Thứ 2:

- Bữa sáng: 2 quả trứng luộc + 1 quả bưởi hoặc 1 quả cam.

– Bữa trưa: 2 lát bánh mì + 1 quả táo.

– Bữa tối: 1 phần ức gà áp chảo + 1 phần salad rau trộn.

Thứ 3:

– Bữa sáng: 2 quả trứng luộc + 1 quả bưởi hoặc 1 quả cam.

– Bữa trưa: 1 phần ức gà áp chảo + 1 phần salad rau trộn.

– Bữa tối: 2 quả trứng luộc + 1 quả cam + 1 đĩa salad rau.

Thứ 4:

– Bữa sáng: 2 quả trứng luộc + 1 quả bưởi hoặc 1 quả cam.

– Bữa trưa: 1 lát bánhmì + 1 quả táo + 1 miếng phô mai.

– Bữa tối: 1 phần ức gà áp chảo + 1 phần salad rau trộn.

Thứ 5:

– Bữa sáng: 2 quả trứng luộc + 1 quả bưởi hoặc 1 quả cam.

– Bữa trưa: 2 quả táo + 1 quả cam hoặc 1 quả bưởi.

– Bữa tối: 1 phần salad + 1 con cá hấp hoặc nướng.

Thứ 6:

– Bữa sáng: 2 quả trứng luộc + 1 quả bưởi hoặc 1 quả cam.

– Bữa trưa: 2 quả trứng luộc + 1 đĩa rau luộc.

– Bữa tối: 1 con cá nướng + 1 phần salad rau.

Thứ 7:

– Bạn cũng ăn 2 quả trứng luộc vào bữa sáng. Ăn trái cây tươi vào bữa trưa.

– Vào bữa tối, bạn ăn gà và salad.

Chủ nhật:

– Vào bữa sáng, bạn ăn 2 quả trứng và trái cây. Bữa trưa, ăn salad cà chua, rau luộc và gà.

– Bữa tối: Bạn ăn rau luộc.

Theo Anh Đào/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/thuc-don-giam-can-trong-7-ngay-chi-bang-cach-su-dung-trung-ga-36680.html?fbclid=IwAR29rRb4wfjGq7zjSq0eMA-kJXWw7rEiut7mfwh14jTLHnCc6mcTwG6sHgI

Theo Anh Đào/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/thuc-don-giam-can-trong-7-ngay-chi-bang-cach-su-dung-trung-ga/20210619120816748)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Béo bụng còn tồi tệ hơn bị thừa cân. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo, ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, và mang nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Những loại thực phẩm dưới đây, sẽ giúp bạn đánh bay số cân nặng thừa, còn bản thân chúng, thì chẳng có mấy calo hay chất béo khiến bạn phải lo lắng.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY