12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Thực hư thông tin nhu cầu tình dục không kiểm soát có thể gây ung thư

Mặc dù cả nam và nữ đều sẽ có xung động tình dục sau tuổi dậy thì, đặc biệt là khi bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài và có kích thích, nhưng mỗi người nên có quan niệm về chuyện ấy đúng đắn, đáp ứng hợp lý nhu cầu sinh lý và không quá đà.

Một số người có ham muốn cao, quan hệ không kiềm chế và thủ dâm quá mức, tất cả đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Một số người nói rằng ham muốn chyện ấy quá mức làm tăng nguy cơ ung thư, điều đó có đúng không?

Sự ham mê thực sự rất dễ gây ra các bệnh, trong đó tỷ lệ ung thư tuyến tiền liệt cao có liên quan đến hành vi này. Một số nam giới làm chuyện đó quá thường xuyên nhưng họ không biết rằng dưới tác động của việc kích thích nhiều lần sẽ khiến cho cậu nhỏ bị sung huyết, thời gian cương cứng kéo dài, tình trạng sung huyết sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập, dễ gây viêm nhiễm.

Một số người nói rằng ham muốn chyện ấy quá mức làm tăng nguy cơ ung thư, điều đó có đúng không?

Tuyến tiền liệt tiếp tục bị tổn thương, khả năng mắc ung thư tuyến tiền liệt tăng cao, cần sắp xếp thời gian quan hệ hợp lý, kiểm soát tần suất.

Phụ nữ buông thả quá mức và thường xuyên làm chuyện ấy sẽ làm tăng tỷ lệ mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Ung thư cổ tử cung hầu hết liên quan đến nhiễm virus HPV nguy cơ cao.

Ngoài ra, ung thư cổ tử cung còn liên quan đến tuổi quan hệ lần đầu quá sớm, vệ sinh đời sống tình dục không cẩn thận và buông thả quá mức.

Làm thế nào để có một đời sống tình dục lành mạnh?

1. Kiểm soát tần số

Nếu bạn muốn khỏe mạnh và tận hưởng cuộc yêu, cách đúng là kiểm soát tần suất. Đối với nam và nữ thanh niên nên khống chế số lần quan hệ khoảng 3 lần / tuần, có người quan hệ hàng ngày dễ khiến cơ thể quá sức. Nam giới có thể dẫn đến hậu quả suy thận.

Còn phụ nữ có chuyện ấy thường xuyên không có lợi cho việc điều hòa nội tiết, dễ bị vi khuẩn lxâm nhập. Càng lớn tuổi, cơ thể lão hóa nhanh hơn, thể trạng không còn tốt như trước, nếu đang phát triển một số bệnh tiềm ẩn thì nên giảm tần suất xuống, mỗi tuần hoặc nửa tháng một lần.

Cần chú ý đến các biện phạm an toàn khi làm chuyện ấy, nhất là sử dụng bao cao su hợp lý.

2. Thực hiện các biện pháp an toàn

Cần chú ý đến các biện phạm an toàn khi làm chuyện ấy, nhất là sử dụng bao cao su hợp lý. Vai trò của bao cao su không chỉ là tránh thai hiệu quả mà còn làm giảm tỷ lệ mắc nhiều bệnh truyền nhiễm.

Nguyên nhân khiến một số người bị bệnh tật đe dọa là đời sống tình dục hỗn loạn, không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, một số vi trùng xâm nhập gây lây nhiễm chéo.

Nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không có biện pháp an toàn phù hợp, bao gồm cả AIDS và giang mai, bệnh lậu,... Việc sử dụng bao cao su đúng cách giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh tật.

Chuyện ấy trong đời sống vợ chồng là không thể thiếu để giúp cơ thể khỏe mạnh và gắn kết tình cảm. Tuy nhiên, mỗi người cần chú ý đến tần suất hợp lý để bảo vệ sức khỏe, tránh nguy cơ bệnh tật không mong muốn.

Xem thêm: 20 đến 42 tuổi là thời kỳ tăng nhanh của mỡ máu, người trẻ không nên xem nhẹ

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/thuc-hu-thong-tin-nhu-cau-tinh-duc-khong-kiem-soat-co-the-gay-ung-thu-36456/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY