Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Thực phẩm giúp phái mạnh sung mãn, ngăn ngừa mãn dục hiệu quả

Ăn gì để tăng cường sinh lý cho phái mạnh? Rất nhiều người tốn công đi tìm những thực xa lạ mà không hề biết rằng xung quanh chúng ta có vô vàn thực phẩm có công dụng bổ thận, tráng dương hiệu quả.

Cà chua

Đàn ông nên ăn thực phẩm có nhiều lycopene, chẳng hạn như cà chua sẽ đặc biệt có lợi cho sinh lực. chuyên gia dinh dưỡng của daily harvest, amy shapiro, cho biết: “lý do cho điều này là vì chất chống ô xy hóa lycopene đã được chứng minh là có thể bảo vệ nam giới khỏi ung thư tuyến tiền liệt, một mối lo ngại đối với tất cả nam giới khi họ già đi”.

Hãy thử áp dụng công thức nước sốt cà chua dễ làm này hoặc thêm bột cà chua vào món cà ri, nước sốt mì ống... để tăng thêm lycopene.

Nên làm nhẹ tô mì đó bằng cách thay thế một nửa bữa ăn của bạn bằng mì bí ngòi (zoodles, như mọi người quen gọi chúng) hoặc mì ống làm từ lúa mì nguyên cám.

Cải bó xôi (rau bina, rau chân vịt)

Maggie Moon- chuyên gia dinh dưỡng, tác giả của The MIND Diet, cho biết: “Chín trong số 10 người đàn ông không nhận được 5 phần rau mỗi ngày - mà 3 trong số đó nên đến từ các loại rau xanh như rau bina”.

"Chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm rau xanh hầu hết các ngày trong tuần có liên quan đến chức năng nhận thức tốt hơn cho nam giới. Rau bina cũng cung cấp tiền chất tự nhiên cho nitric oxide, giúp lưu thông máu khỏe mạnh, quan trọng cho việc tập thể dục và sức khỏe tim mạch", chuyên gia Moon cho biết thêm.

Thịt dê

Với tính ôn, vị ngọt, có tác dụng bổ tỳ vị, ôn thận tráng dương, ôn bổ kinh huyết, thịt dê là món ăn nằm trong top đầu những thực phẩm tăng cường sinh lý cho phái mạnh. đặc biệt thịt dê có nhiều vitamin nhóm b đặc biệt là riboflavin và b12, giàu chất đạm có tác dụng bổ máu, giúp phái mạnh tự tin, bản lĩnh hơn trong chuyện chăn gối.

Ảnh minh họa

Thịt chim cút

Thịt chim cút chứa nhiều axit amin thiết yếu, các muối cơ có tác dụng bổ thận, tăng năng lượng và cải thiện sinh lý tuyệt vời. thịt chim cút thơm ngon, có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như cháo chim cút, món nướng, món luộc đều hấp dẫn.

Thịt chim bồ câu

Từ lâu thịt chim bồ câu đã nằm trong top những món ăn được dân gian truyền tai là có khả năng phục hồi sinh lý nam giới, được khuyên dùng cho người yếu sinh lý. bởi trong thực phẩm này giàu chất dinh dưỡng như protein, chondroitin, vitamin và chất sắt, kẽm giúp gia tăng tinh trùng, cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng xác suất thụ thai.

Ngoài ra, thịt chim bồ câu cũng có tác dụng hữu hiệu phục hồi tình trạng kiệt sức, sức khỏe yếu cho nam giới luôn khỏe mạnh, sung sức.

Hàu biển

Nói đến hải sản thì hàu biển luôn nằm trong top 1 thực phẩm bổ thận, tráng dương cho phái mạnh hiệu quả nhất. Hàu biển giàu nguồn vitamin, kẽm và các vi chất khác kích thích khả năng tình dục mạnh mẽ ở nam giới đặc biệt là với những ai bị yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh thì hàu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua.

Khoai tây

"Carbohydrate thường bị bỏ quên trong chế độ ăn uống của nam giới với sự phổ biến của chế độ ăn ít carb. Điều này có thể khiến họ cảm thấy năng lượng thấp. Khoai tây cung cấp nhiều kali hơn chuối, một nửa lượng vitamin C được khuyến nghị hằng ngày và chất xơ tốt cho tiêu hóa. Ngoài ra, khoai tây cung cấp carbohydrate để giúp cung cấp năng lượng và bổ sung hiệu suất tập thể dục",Jim White, chuyên gia dinh dưỡng, chủ sở hữu của Jim White Fitness and Nutrition Studios, cho biết.

"Khoai tây rất linh hoạt", White nói, và ông ấy đề xuất một số cách lành mạnh để có được cảm giác no của bạn:

- Chế biến khoai tây thành khoai tây chiên bổ dưỡng với dầu ô liu và muối biển trong nồi chiên không dầu (air fryer).

- Thêm khoai tây (hoặc khoai lang) vào sinh tố protein.

- Đơn giản chỉ cần nướng khoai tây và thêm pho mát nhỏ lên trên để có thêm protein.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/thuc-pham-giup-phai-manh-sung-man-ngan-ngua-man-duc-hieu-qua-search/?id=286190

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/thuc-pham-giup-phai-manh-sung-man-ngan-ngua-man-duc-hieu-qua/20221219081100540)

Tin cùng nội dung

  • Nhằm đảm bảo việc trao đổi chất chống suy nhược trong ngày hè, SKĐS xin giới thiệu một số món ăn dễ chế biến đáp ứng được nhu cầu này.
  • Cải bó xôi những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Đây là công bố của nhóm các nhà khoa học trường Đại học Lund (Thụy Điển).
  • Thịt dê là loại thực phẩm thuộc hàng đặc sản, vốn được coi là cứu cánh cho bản lĩnh phòng the của quý ông. Tuy vậy ăn thịt dê cần lưu ý một số điều cấm kỵ kẻo lợi bất cập hại.
  • Trong Đông y, nhiều loài vật được dùng làm Thuốc nhưng dê là con vật có nhiều bộ phận được dùng làm Thuốc Đông y nhiều nhất để chữa bệnh hoặc để làm Thuốc bổ dưỡng như...
  • Bổ thận tráng dương là điều trị làm khỏe phần dương (khí, tinh) bằng dược hoặc thức ăn, thường phối hợp với bổ thận thành bổ thận tráng dương.
  • Theo y học cổ truyền, cà chua vị ngọt chua, tính mát, có công dụng thanh nhiệt, chỉ khát, dưỡng âm và lương huyết, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như nhiệt bệnh phiền khát, can âm bất túc, hay hoa mắt chóng mặt, âm hư huyết nhiệt, tiêu hóa kém, loét dạ dày, tăng huyết áp…
  • Ngày trước, khi tôi học thi, mẹ tôi hay nấu canh cà chua với trứng cho tôi ăn và nói món ăn này rất bổ dưỡng...
  • Kết quả nghiên cứu tiết lộ, nam giới duy trì ăn cà chua trong 10 bữa mỗi tuần có khả năng giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến 18%.
  • Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm. Cây cà chua thân tròn, phân cành rất nhiều, mùa quả chính là mùa đông và mùa xuân. Quả cà chua khi chín có màu đỏ tươi chứa rất nhiều vitamin A. Theo Đông y, cà chua tính bình, vị chua, hơi ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY