Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Thực phẩm giúp quý ông sung mãn

Các quý ông nếu như đang gặp phải tình trạng khó nói về chyện ấy thì có thể tham khảo nhiều thực phẩm có tác dụng thúc đẩy chức năng T*nh d*c,
Thịt dê: Thịt dê được ví quý như nhân sâm. Thịt dê là loại thịt thượng đẳng bổ nhiệt, cường thân, tráng thể, tăng cường S*nh l* cho nam giới bị yếu, giúp các quý ông cực sung khi lâm trận. Dinh dưỡng học hiện đại cũng chứng thực rằng, thịt dê không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn có vi lượng kích thích tố T*nh d*c, thực sự có tác dụng tráng dương bổ thận. Theo Y học cổ truyền, thịt dê có tính nóng, giúp trừ hàn, bổ máu, kích thích vị giác, bồi bổ cơ thể, tăng khả năng cường dương và kéo dài thời gian quan hệ. Ăn thịt dê không chỉ tốt cho sức khỏe S*nh l* T*nh d*c của nam giới mà còn tốt cho cả nữ giới nữa. Có điều, cần lưu ý không nên chế biến thịt dê với giấm hay khi ăn thịt dê thì không nên uống trà, nếu không sẽ làm giảm hiệu quả tráng dương, sinh ra protein axit tannic dẫn đến chứng bí tiện.

Thịt chim bồ câu: Chim bồ câu là loài chim có tần suất giao phối cao và khả năng sinh sản nhiều. Thịt chim bồ câu và trứng chim bồ câu rất bổ dưỡng, có chứa nhiều các thành phần dinh dưỡng như: protein, chondroitin, vitamin, sắt, kẽm… Chúng có tác dụng bổ thận sinh tinh, tráng dương, ích khí. Các món hầm từ thịt chim bồ câu, trứng chim bồ câu có thể làm máu dồn về D**ng v*t nhiều hơn giúp D**ng v*t cương cứng mạnh mẽ hơn.

Chim cút: Thịt chim cút không chỉ thơm, ngon, mềm mà còn giàu dinh dưỡng. Thịt chim cút và trứng chim cút chứa rất nhiều loại axit amin và muối vô cơ cần thiết cho cơ thể. Chúng có tác dụng bổ khí ích thận, lưng gối khỏe mạnh, là thực phẩm bổ dưỡng. Phái mạnh thường xuyên ăn có thể cải thiện tinh lực, nâng cao ham muốn T*nh d*c.

Cá chạch: Cá chạch giàu hàm lượng protein, canxi, photpho, sắt, vitamin, niacin… những chất này có tác dụng giúp phái mạnh bổ khí huyết, bổ thận sinh tinh. Đàn ông thường xuyên ăn cá chạch có thể tăng cường thể lực, nâng cao chức năng T*nh d*c. Đặc biệt, món cá chạch kho vừa dễ làm lại cho tác dụng chữa liệt dương, xuất tinh sớm. Cách làm như sau: cá chạch 200g mổ bỏ ruột, kho với gia vị, ăn liền trong nửa tháng.

BS. Đào Sơn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/thuc-pham-giup-quy-ong-sung-man-n133799.html)

Chủ đề liên quan:

quý ông thực phẩm tình dục

Tin cùng nội dung

  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY