Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thức uống vị kẹo mút Chupa Chups mới xuất hiện tại Nhật Bản, dân tình nói nhỏ: “Chỉ sợ ngọt khé cổ thôi!”

Mới đây Nhật Bản mới cho ra mắt loại đồ uống mới được lấy cảm hứng từ kẹo mút nổi tiếng Chupa Chups vị Cola có tên là Cola Jelly Drink.

Chupa Chups là thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha được thành lập từ năm 1958 với nhiều sản phẩm đồ ngọt nổi tiếng toàn cầu, đã có mặt tại 150 quốc gia trên khắp thế giới. Trong lịch sử phát triển, thương hiệu Chupa Chups cũng không ngừng cho ra những ý tưởng sản phẩm mới với hương vị sáng tạo để trở thành “ông hoàng” trong ngành kẹo ngọt.

Thức uống vị kẹo mút Chupa Chups mới xuất hiện tại Nhật Bản, dân tình nói nhỏ: “Chỉ sợ ngọt khé cổ thôi!” - Ảnh 1.

Ảnh: @chupachupsde.

Kẹo mút Chupa Chups được nhiều người biết tới, đặc biệt là trẻ em. Tại Việt Nam, khi nhắc đến kẹo mút là 90% mọi người sẽ nghĩ ngay tới Chupa Chups. Không chỉ dừng lại là cái loại kẹo mút đủ hương vị, giờ đây khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị, mới mẻ hơn khi Chupa Chups Nhật Bản vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới là thức uống có vị kẹo mút cola, bên trong còn có thêm topping thạch.

Thức uống vị kẹo mút Chupa Chups mới xuất hiện tại Nhật Bản, dân tình nói nhỏ: “Chỉ sợ ngọt khé cổ thôi!” - Ảnh 2.

Kẹo mút cola được mở bán từ 11/8 tại các cửa hàng tiện lợi ở Nhật 198 Yên/cốc (khoảng 44 nghìn VNĐ). Ảnh @sweetsmonsterkaren.

Thức uống vị kẹo mút Chupa Chups mới xuất hiện tại Nhật Bản, dân tình nói nhỏ: “Chỉ sợ ngọt khé cổ thôi!” - Ảnh 3.

Ảnh @sweetsmonsterkaren.

Loại nước uống mới mẻ từ hương vị kẹo mút này đã khiến dân mạng tò mò, bàn tán sôi nổi khi được đăng tải trên các diễn đàn ẩm thực châu Á:

- “Đã kịp thử hôm nay, thật ngọt ngào, uống lạnh rất hợp luôn”.

- “Ăn kẹo thì ngon đấy không biết đồ uống ra sao, chỉ sợ ngọt khé cổ thôi!”.

- “Đây cũng là vị tôi thích nhất trong số các loại kẹo mút của hãng này luôn. Rất muốn thử”.

- “Tôi đã thử dâu tây, thật sự bất ngờ. Mùi vị của nó không như các bạn nghĩ đâu. Nên uống thử đi để cảm nhận. Đợi vị mới này ra tôi cũng muốn thử xem sao”

Trước đó vào tháng 7 Chupa Chups cũng từng ra loại nước uống kẹo mút vị dâu có tên là Strawberry & Cream với giá 165 Yên Nhật (khoảng 36 nghìn VNĐ) cũng gây tò mò không chỉ ở Nhật Bản mà còn với fan kẹo ngọt trên khắp thế giới.

Ảnh @sweetsmonsterkaren.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về món đồ uống mới lạ này của Chupa Chups?

Nguồn: 9GAG.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thuc-uong-vi-keo-mut-chupa-chups-moi-xuat-hien-tai-nhat-ban-dan-tinh-noi-nho-chi-so-ngot-khe-co-thoi-20200822201532562.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY