Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thuốc bổ tim hàng đầu hiện nay là Ích Tâm Khang

TPCN Ích Tâm Khang giúp giảm khó thở, mệt mỏi, đau ngực, ngăn xơ vữa và giảm tần suất nhập viện. Hãy xem đánh giá về Ích Tâm Khang ngay sau đây.

Gọi là Thuốc bổ tim vì lâu nay mọi người quen gọi với tên là vậy chứ tất cả các loại được xếp vào danh mục bổ tim phần lớn là sản phẩm bổ sung như Thực phẩm chức năng (thực phẩm bảo vệ sức khỏe). Trong đó có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như cung cấp năng lượng đơn thuần cho tim (Q10) hoặc hỗ trợ giảm mỡ xấu như Dầu cá, Omega 3, tỏi

Một giải pháp hiệu quả dành cho những người bệnh tim mạch cải thiện sức khỏe là kết hợp Thuốc điều trị cùng thực phẩm chức năng bổ tim. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ tim với đủ xuất xứ, giá cả với cả lời quảng cáo hoa mỹ khiến cho người mua phải bối rối.

Vậy sản phẩm bổ tim nào tốt trên thị trường, sử dụng như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu? Đọc ngay bài review sản phẩm bổ tim nổi bật để tìm ra sản phẩm phù hợp cho bạn hoặc người thân của bạn nhé!

Ích Tâm Khang - TPCN tăng cường sức khỏe trái tim có kiểm chứng lâm sàng

Thuoc bo tim hang dau hien nay la Ich Tam Khang

TPCN Ích Tâm Khang chắc chắn là cái tên quen thuộc với các nhà Thuốc, bác sĩ và người bệnh mắc các bệnh lý liên quan tới tim mạch nhờ hiệu quả giảm khó thở, mệt, đau ngực, ngăn bệnh tiến triển thành suy tim. Sản phẩm này đã có “thâm niên” 12 năm lưu hành trên thị trường, được sản xuất bởi công ty Hồng Bàng - đây là một đơn vị uy tín trong ngành Dược phẩm,

Theo thông tin ghi trên bao bì thì Ích Tâm Khang có 5 thành phần, trong đó 3 thành phần từ thảo dược là Cao Natto, Cao Đan Sâm, Cao Hoàng đằng; 2 hoạt chất là Magie và L-Carnitine. Đặc biệt L-Carnitine là hoạt chất hữu cơ giúp bổ sung năng lượng cho tim.

Công dụng: Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, suy tim

Đối tượng sử dụng: Người bị suy tim, người mắc các bệnh mạch vành, bệnh hẹp, hở van tim, bệnh tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh

Đánh giá hiệu quả: Đã có một nghiên cứu lâm sàng do bác sĩ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tiến hành đánh giá hiệu quả và độ an toàn của Ích Tâm Khang trong hỗ trợ điều trị suy tim mãn tính. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trong dòng thực phẩm chức năng dành cho bệnh tim mạch được nghiên cứu và đánh giá hiệu quả trên lâm sàng (thực tế điều trị) và được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Trị liệu Canada (Lifescience Global Journal) năm 2014

Kết quả nghiên cứu cho thấy, sau 3 tháng các bệnh nhân sử dụng Ích Tâm Khang kết hợp với Thuốc điều trị đã giảm hẳn các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim; không có bệnh nhân nào phải nhập viện vì suy tim tiến triển, giảm cholesterol TP và LDL-C máu; an toàn, chưa thấy các tác dụng phụ nào.

Trên siêu âm tim, kết quả nghiên cứu cũng ghi nhận sự cải thiện về chỉ số EF (chỉ số đánh giá chức năng bơm máu của tim), kích thước buồng tim giảm (suy tim làm tim to)

Ích Tâm Khang cũng nhận được đánh giá tốt từ đông đảo bệnh nhân tim mạch. Rất nhiều người chia sẻ về hiệu quả Ích Tâm Khang khi dùng kết hợp với Thuốc điều trị thấy biến chuyển tích cực. Các chỉ số huyết áp, mỡ máu cũng đã trở lại bình thường; có người tắc hẹp động mạch vành gây thiếu máu cơ tim gây đau tức ngực, khó thở, mệt mỏi, trước đi được 3 bước là không thở nổi giờ có thể leo cầu thang dễ dàng, đi chợ, làm việc nhà; hay trường hợp suy tim độ 4 phải nằm giường thở bình oxy dần khỏe lại và mở được tiệm sửa xe đạp....

Một người bệnh chia sẻ thêm: Có một điều nhỏ nhưng làm mình cộng thêm điểm cho sản phẩm là khi gọi điện thì bộ phận tư vấn ở đây rất nhiệt tình và “có Tâm” chứ không chăm chăm muốn bán hàng. Bạn tư vấn hỏi kỹ triệu chứng của mình, hướng dẫn cách xử trí trước mắt và bảo mình đi khám bác sĩ. Sau 1 tuần thì bạn tư vấn cũng gọi hỏi thăm lại tình trạng và lúc đó mới xem có hay không phù hợp dùng Ích Tâm Khang. Nói chung họ không phải là kiểu khen sản phẩm này luôn tốt, lúc nào cũng dùng được, bệnh gì cũng chữa được.

Ưu điểm:

- Hiệu quả của sản phẩm được đánh giá lâm sàng và công bố kết quả trên Tạp chí quốc tế nên đủ độ tin tưởng.

- Nhiều bệnh nhân dùng sản phẩm phẩm có hiệu quả và thông tin về người dùng rõ ràng

- Công ty sản xuất, phân phối đều là những công ty có uy tín trên thị trường

- Sản phẩm dễ mua vì nhiều nhà Thuốc có hàng hoặc mua hàng online cũng rất thuận tiện

Nhược điểm:

- Tác dụng không nhanh như Thuốc tây. Dùng từ 1 - 2 tuần có thể chưa thấy giảm triệu chứng rõ rệt. Hiệu quả giảm bệnh rõ rệt nhất thường là sau 8 đến 12 tuần. Vì thế, những người nóng vội muốn thấy hiệu quả ngay thường không đủ kiên trì để dùng

- Dễ bị nhiệt hoặc táo bón khi dùng sản phẩm, nếu không ăn nhiều rau xanh hoặc uống đủ nước

(Kinh nghiệm cá nhân: cho người nhà ăn nhiều đồ mát như nước cam, nước rau má, nước đỗ đen hoặc ăn nhiều rau có độ nhớt cao như rau bó xôi, rau đay, mồng tơi, ngọn khoai lang, quả bơ, đu đủ…)

- Viên hơi to nên khi uống khó hơn ở người già

- Phần lớn Ích Tâm Khang được bán ở các nhà Thuốc lớn ở thị xã, thành phố nên những vùng xa trung tâm khó mua.

(Kinh nghiệm cá nhân: Gọi điện đến tổng đài 0964781912 hoặc 0983103844 để nhờ chỉ địa chỉ nhà Thuốc ở khu vực mình ở có bán Ích Tâm Khang)

Thuoc bo tim hang dau hien nay la Ich Tam Khang

Liều dùng:

- Ngày uống 4 viên, chia 2 lần. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Nên dùng thường xuyên theo mỗi đợt trong 3 tháng để có kết quả tốt nhất

Giá bán lẻ: 195.000đ - 210.000đ/hộp

Điểm số: 9/10

    Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/thuoc-bo-tim-hang-dau-hien-nay-la-ich-tam-khang-3424921/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY