Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Khi chồng nói “anh mệt”, 4 câu trả lời thông minh này sẽ khiến tình cảm vợ chồng thêm bền chặt

Khi chàng nói “anh mệt” với bạn, điều đó chứng tỏ anh thực sự đã đến giới hạn. Lúc này nàng đừng bỏ qua tín hiệu chàng gửi đến, thay vào đó hãy thể hiện rằng mình sẵn sàng đồng hành cùng anh.

Yêu nhau thì dễ, để gắn bó bên nhau tới trọn đời mới khó. Cuộc sống không chỉ có vị ngọt bùi mà còn có vị cay vị đắng cùng vô số áp lực.

Tình yêu, hôn nhân đẹp có nghĩa là cả hai có sự hiểu biết lẫn nhau, biết quan tâm và động viên nhau đúng lúc đúng chỗ. nhiều người đàn ông không giỏi ăn nói, không biết diễn tả cảm xúc của mình hoặc sẽ cố gắng kiềm chế bản thân mình. vì vậy khi người đàn ông thốt ra 2 từ “anh mệt”, rất có thể là anh ấy đang thực sự rất mệt mỏi. lúc này, nếu người phụ nữ đưa ra 4 câu trả lời thông minh này có thể sẽ khiến chàng được an ủi, tình cảm vợ chồng cũng mặn nồng hơn.

1. Em ở đây, em sẽ luôn bên cạnh anh

Câu này không chỉ dành cho nam giới.Phụ nữ muốn tìm nơi trú ẩn khi gặp căng thẳng, mệt mỏi và đàn ông cũng vậy thôi. Đàn ông không nhất thiết lúc nào cũng phải làm nơi che mưa che gió, thỉnh thoảng khi chàng mệt mỏi, phụ nữ cũng có thể nói với chàng câu đó.

Nói với chàng rằng bạn sẽ luôn bên cạnh sẽ khiến chàng cảm thấy ấm áp, có cảm giác an toàn khi có chỗ dựa.

Có lời này của bạn, chàng sẽ có thêm dũng khí để vực lại tinh thần và đối mặt với thử thách, cũng cố gắng hơn để làm việc. Bởi chàng hiểu rằng, bạn chính là ngọn đèn sáng, luôn chiếu rọi con đường anh đi, nên dù có mệt mỏi thế nào thì chàng thấy vẫn xứng đáng.

Ảnh minh họa.

2. Kiếm tiền quan trọng nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn. Ôm em nhé!

Kiếm tiền là để trang trải cuộc sống, nhưng cuộc sống không chỉ có mỗi việc kiếm tiền mà còn chứa rất nhiều thứ khác. Bạn kiếm tiền là để bạn và những người xung quanh có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đôi khi để kiếm tiền, con người phải hy sinh thời gian của mình và liên tục làm những việc lặp đi lặp lại vô cùng nhàm chán. Nhưng suy cho cùng, con người không phải là những cỗ máy. Luôn chạy với cường độ cao như vậy sẽ khiến con người kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần. Lúc này điều cần nhất chính là sự an ủi, hỗ trợ, động viên từ những người thân yêu nhất.

Khi bạn nói với chàng câu trên, đồng thời trao cho chàng một cái ôm nồng ấm, chàng sẽ cảm thấy được an ủi. Chàng sẽ có ý thức chăm lo cho sức khỏe của mình hơn, đồng thời sớm vực lại tinh thần, thậm chí có thể đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức.

3. Em thực sự cảm thấy rất tệ khi anh như vậy

Mọi người đều muốn được chú ý và đánh giá cao hơn.Trong mối quan hệ giữa nam và nữ, đàn ông muốn phụ nữ chú ý và công nhận nhiều hơn.

Khi một người đàn ông nói rằng anh ta mệt mỏi, người phụ nữ sẽ cảm thấy vô cùng xót xa.Lúc này, bạn có thể bày tỏ sự chua xót đó với chàng, đồng thời công nhận sự cố gắng của chàng và an ủi chàng. Chàng sẽ rất cảm động đấy.

Việc này không chỉ khiến chàng cảm thấy được an ủi, cảm thông mà còn có thể hâm nóng mối quan hệ của hai người và khiến tình yêu trở nên ngọt ngào hơn.

Ảnh minh họa.

4. Đừng đặt quá nhiều áp lực cho bản thân, hãy cùng nhau cố gắng nhé!

Khi chàng nói “anh mệt” với bạn, điều đó chứng tỏ anh thực sự đã đến giới hạn. Lúc này nàng đừng bỏ qua tín hiệu chàng gửi đến, thay vào đó hãy thể hiện rằng mình sẵn sàng đồng hành cùng anh.

Thực tế, đối với đàn ông, nhiều khi họ thà tự mình gánh vác nhiều trách nhiệm hơn là để người phụ nữ mình yêu thương phải chịu đựng cùng mình.Tuy nhiên, thái độ của người phụ nữ sẽ khiến họ cảm thấy yên tâm, bởi khi tìm kiếm bạn đời, hầu hết mọi người đều muốn tìm một người cùng chí hướng, hỗ trợ lẫn nhau và cùng mình đi đến hết cuộc đời.

Thế nhưng, vẫn có những trường hợp đàn ông liên tục thốt ra 2 từ "anh mệt" để thoái thác, trốn tránh việc gì đó. Vì vậy phụ nữ thông minh nên biết rằng lúc nào là giả, lúc nào là anh mệt thật để từ đó có những lời động viên, an ủi kịp thời, nhằm tiếp thêm sức mạnh cho nửa kia cũng như vun đắp tình cảm.

- Video: Những thứ không nên để trong hành lý ký gửi khi đi máy bay. Nguồn: Top List/EVA.


Theo Đời sống gia đình

Link bài gốc Lấy link

https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/khi-chong-noi-anh-met-4-cau-tra-loi-thong-minh-nay-se-khien-tinh-cam-vo-chong-them-ben-chat-c73a28718.html

Theo Đời sống gia đình

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/khi-chong-noi-anh-met-4-cau-tra-loi-thong-minh-nay-se-khien-tinh-cam-vo-chong-them-ben-chat/20231106052435067)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY