Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100: Công dụng, giá bán

Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 phù hợp với những nam giới bị yếu S*nh l*, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn

Thuốc trị xuất tinh sớm stud 100 có tác dụng kiểm soát thời gian xuất tinh, cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài quan hệ T*nh d*c và giúp cuộc yêu thêm thăng hoa hơn. sản phẩm này phù hợp với những nam giới bị yếu S*nh l*, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hoặc có mong muốn kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c. tuy nhiên sản phẩm stud 100 không được khuyến cáo dùng cho người dưới 18 tuổi hoặc bị dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm.

Thành phần của Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100, công dụng, giá bán và cách nhận biết hàng chính hãng

Thông tin cơ bản về Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100

Thuốc trị xuất tinh sớm stud 100 là một sản phẩm chống xuất tinh sớm có xuất xứ từ mỹ. sản phẩm này có tác dụng kiểm soát thời gian xuất tinh, cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài quan hệ T*nh d*c và giúp cuộc yêu thêm thăng hoa hơn. vì thế stud 100 rất thích hợp cho những nam nam giới có mong muốn kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c hoặc nam giới đang mắc phải một số vấn đề về khả năng T*nh d*c như yếu S*nh l*, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Về chất lượng và tính an toàn, sản phẩm Stud 100d đã được FDA nghiên cứu và chứng minh trước khi đưa vào thị trường. Hiện nay sản phẩm được nhập khẩu và được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Nam giới có thể tìm mua sản phẩm này ở những cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm tăng cường S*nh l* và nhà Thuốc.

Một số đặc điểm của Stud 100 gồm không màu, không mùi, không vị, tương đối lành tính và ít khi gây phản ứng phụ. Bên cạnh đó sản phẩm không tạo ra cảm giác nóng ở D**ng v*t, có khả năng điều hòa sự co bóp ở *m đ*o để phù hợp hơn với những chuyển động và tốc độ ma sát của D**ng v*t.

    Tên sản phẩm: Stud 100
  • Phân loại: Sản phẩm chống xuất tinh, tăng cường S*nh l*
  • Dạng bào chế: Dạng xịt
  • Quy cách đóng gói: Hộp 1 chai 10ml
  • Thời gian sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

Thành phần của Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100

Trong 10ml dung dịch Stud 100 có chứa những thành phần quan trọng sau:

    Lidocain 9,6%

Lidocain 9,6% là hoạt chất gây tê được tìm thấy trong thành phần của Stud 100. Hoạt chất này có tác dụng cải thiện độ cương cứng của D**ng v*t, giúp nam giới xung mãn, D**ng v*t cương cứng lâu hơn và kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c. Ngoài ra Lidocain còn có tác dụng giảm đau.

Khi được đưa lên D**ng v*t, hoạt chất lidocain phát huy tác dụng làm giảm độ nhạy cảm của D**ng v*t, tránh rơi vào trạng thái phấn khích quá mức. từ đó giúp phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm, nam giới quan hệ lâu ra.

Những thành phần khác trong sản phẩm như hợp chất Ethanol, Dimethicone, Fragrance, Glycerin… có tác dụng tăng cường S*nh l* nam, tăng ham muốn T*nh d*c, giúp nam giới nhanh chóng cương dương khi có kích thích.

Thành phần của Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 gồm Lidocain 9,6%, Glycerin, Ethanol, Dimethicone, Fragrance…

Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 có tác dụng gì?

Nhờ những thành phần có lợi nêu trên, Stud 100 mang đến những tác dụng hữu hiệu sau:

    Chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c

Đối tượng phù hợp với Stud 100

Sản phẩm Stud 100 phù hợp với những đối tượng sau:

    Nam giới bị xuất tinh sớm

Chống chỉ định

Không dùng Thuốc trị xuất tinh sớm stud 100 cho những trường hợp sau:

    Trẻ em và người dưới 18 tuổi
Không dùng Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 đối tác bị dị ứng với sản phẩm hoặc đang mang thai

Cách sử dụng và liều dùng Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100

Nam giới cần lưu ý về cách mở nắp và điều chỉnh liều dùng như sau:

1. Hướng dẫn mở nắp Stud 100

Do có nắp đậy kín và rất cứng nên không thể sử dụng tay để mở Stud 100. Hãy sử dụng một chiếc chìa khóa và mở nắp theo hướng dẫn sau:

    Xoay nắp từ từ cho đến khi nhìn thấy điểm khuyết

2. Cách sử dụng Stud 100 lần đầu và liều lượng

    Vệ sinh sạch sẽ bộ phận Sinh d*c, sử dụng khăn bông mềm lau khô V*ng k*n trước khi sử dụng Stud 100

3. Cách sử dụng Stud 100 cho những lần tiếp theo

    Vệ sinh và lau khô bộ phận Sinh d*c
Cách sử dụng và liều dùng Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100

Quan hệ T*nh d*c bằng miệng khi dùng Stud 100 có ảnh hưởng gì đến nữ giới không?

Thuốc xịt trị xuất tinh sớm stud 100 được đánh giá là khá an toàn và ít gây tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. bên cạnh đó, không có báo cáo về việc sản phẩm gây ra tác dụng ngoại ý ở phụ nữ, ngay cả khi quan hệ T*nh d*c bằng miệng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm Stud 100 không có vị, không có mùi hương và vô hại khi dính vào miệng trong thời gian oral sex. Ngoài ra sau khi tiếp xúc với *m đ*o, các thành phần Stud 100 sẽ mang đến cảm giác kích thích tột độ. Điều này giúp các cặp đôi thỏa mãn cuộc yêu, yêu lâu, kéo dài và cuồng nhiệt hơn.

Tuy nhiên để đảm bảo tối đa mức độ an toàn và đảm bảo vệ sinh, tốt nhất nam giới nên rửa D**ng v*t với nước để làm trôi sản phẩm sau khi các thành phần đã phát huy tác dụng, D**ng v*t đạt mức cương cứng tối đa.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100

Trước khi sử dụng sản phẩm Stud 100, nam giới cần lưu ý những điều sau đây:

    Tuyệt đối không lạm dụng Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100. Bởi điều này sẽ làm tăng nguy cơ phát sinh tác dụng phụ.
Nam giới không nên sử dụng chất kích thích, rượu bia, Thuốc lá để tránh làm ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm Stud 100

Tác dụng phụ khi dùng Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100

Sản phẩm Stud 100 tương đối an toàn và ít gây tác dụng phụ. Tuy nhiên ở một số trường hợp có cơ địa nhạy cảm hoặc lạm dụng sản phẩm, nam giới có thể mắc phải một số tác dụng phụ sau:

    Giảm cảm giác khoái cảm của bạn tình hoặc khó lên đỉnh

Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 có tốt không?

Để đánh giá Thuốc trị xuất tinh sớm stud 100, nam giới có thể dựa vào một số ưu điểm và nhược điểm dưới đây:

1. Ưu điểm

    Độ an toàn và hiệu quả chống xuất tinh, cải thiện S*nh l* của Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 đã được chứng nhận bởi FDA. Ngoài ra sản phẩm còn được cấp phép lưu hành rộng rãi trên thế giới.

2. Nhược điểm

    Việc sử dụng sản phẩm Stud 100 trong thời gian dài, dùng thường xuyên hoặc dùng với liều cao có thể khiến D**ng v*t tê cứng. Điều này khiến khoái cảm T*nh d*c giảm đáng kể. Ở những trường hợp nặng có thể bị rối loạn cương dương hoặc bị liệt dương.
Sử dụng Stud 100 trong thời gian dài, dùng thường xuyên hoặc dùng với liều cao có thể khiến D**ng v*t tê cứng

Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại Thuốc trị xuất tinh sớm stud 100 đang được bán với giá từ 380.000 – 400.000 vnđ/ hộp 1 chai 10ml. do là sản phẩm nhập khẩu nên stud 100 không được bán rộng rãi ở các nhà Thuốc tây trong nước. chính vì thế nếu muốn mua stud 100, nam giới nên tìm đến những cửa hàng chuyên bán sản phẩm hỗ trợ S*nh l* và hàng nhập khẩu chính hãng. ngoài ra bạn cũng có thể đặt sản phẩm trên những trang web uy tín (cả trong nước lẫn ngoài nước).

Hướng dẫn cách phân biệt Stud 100 chính hãng

Hiện nay Thuốc trị xuất tinh sớm stud 100 đang xuất hiện tràn lan trên thị trường. trong đó bao gồm cả hàng giả, hàng nhái. chính vì thế để phòng ngừa tình trạng tiền mất tật mang, bạn cần nắm rõ cách nhận diện stud 100 chính hãng dựa trên một số thông tin hữu ích sau:

Nhận diện sản phẩm Stud 100 bằng cách quan sát bên ngoài

Cách 1: Quan sát nắp vỏ chai của sản phẩm

    Sản phẩm chính hãng: Nắp màu đen bóng, rất bóng mượt.
  • Sản phẩm giả: Nắp màu đen nhám, xù xì, nắp xấu.

Cách 2: Quan sát vỏ bao bì, ngày sản xuất

    Sản phẩm chính hãng: Ngày sản xuất in chìm rất rõ ràng và sắc nét. Phần vỏ bao bì rất chắc chắn và tinh xảo.
  • Sản phẩm giả: Ngày sản xuất in không rõ ràng và không sắc nét. Phần vỏ bao bì không chắc chắn, mềm.

Nhận diện sản phẩm Stud 100 bằng cách quan sát bên trong

    Sản phẩm chính hãng: Nắp của sản phẩm chính hãng rất cứng, khó mở ra, không thể dùng tay mở nắp mà phải dùng vật nhọn hỗ trợ. Nhờ công nghệ sản xuất nắp đóng mở của sản phẩm rất hiện đại nên các địa chỉ sản xuất hàng giả khó bắt chước. Vòi xịt có chấm đen ở giữa, nắp đen bóng.
  • Sản phẩm giả: Nắp của sản phẩm giả rất dễ mở, có màu đen nhám, xù xì, không có chấm đen ở giữa vòi xịt.
Hướng dẫn cách phân biệt Stud 100 chính hãng với sản phẩm giả thông qua bao bì, nắp vỏ chai…

Thuốc trị xuất tinh sớm stud 100 là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho những nam giới có vấn đề về S*nh l*. xuất tinh sớm và mong muốn kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c. tuy nhiên nếu lạm dụng hoặc sử dụng sản phẩm kéo dài, nam giới có thể mắc phải một số vấn đề nghiêm trọng như liệt cơ gân và liệt dương. mặt khác, stud 100 chỉ là sản phẩm hỗ trợ.

Vì thế, tốt nhất bạn nên có tần suất sinh hoạt vợ chồng phù hợp, thường xuyên luyện tập thể chất, sinh hoạt điều độ và ăn uống khoa học để nâng cao sức khỏe và mang đến lợi ích lâu dài đối với S*nh l* nam. đối với những trường hợp bị xuất tinh sớm do nguyên nhân bệnh lý, nam giới cần tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị dứt điểm.

Bài viết liên quan:

    Mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay cực hay

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/thuoc-tri-xuat-tinh-som-stud-100)

Tin cùng nội dung

  • Em năm nay 22 tuổi, chưa thủ dâm bằng tay hay quan hệ T*nh d*c bao giờ, thi thoảng xem phim S*x, vài lần xem phim dài, cậu nhỏ đã cương và xuất tinh.
  • Nhịn xuất tinh để kéo dài cuộc yêu có thể dẫn đến những nguy cơ sức khỏe sinh sản cực kỳ nguy hiểm.
  • Sau khi yêu nàng xong, bạn chìm trong giây phút thăng hoa và cảm nhận được cậu nhỏ của mình đã phóng tinh binh ra ngoài.
  • Khi em thủ dâm, mỗi lần lên đỉnh thì em lại nhấn mạnh vào phần nhô lên nằm phía dưới bìu, ngăn không cho tinh binh xuất ra. Không biết như thế có ảnh hưởng gì không, Mangyte?
  • Xuất tinh sớm là nỗi lo lắng mặc cảm của các quý ông. Ai cũng muốn chứng tỏ khả năng sức mạnh nam tính của mình, nhưng việc xuất tinh sớm đã đánh đổ hoàn toàn phong độ của họ.
  • Trĩ là một loại bệnh của mạch máu tĩnh mạch. Bệnh rất phổ biến ở cả nam và nữ. Khi các mạch máu tĩnh mạch bị ứ máu thành tĩnh mạch bị giãn ra, sung huyết.
  • Đông y gọi suy dinh dưỡng ở trẻ em là chứng cam tích, mà nguyên nhân thường gặp là do khẩu phần ăn không hợp lý, như: ăn thiếu đạm kéo dài, ăn nhiều chất béo ngọt khiến không tiêu hóa được, tích lại làm tổn thương tỳ vị, cũng có khi do nhiễm nhiều giun...
  • Sỏi thận tiết niệu là bệnh khá thường gặp ở nước ta. Theo y học cổ truyền, sỏi tiết niệu thuộc chứng thạch lâm, chứng sa lâm, hoặc cát lâm, huyết lâm (đái ra máu), yêu thống,... Người bệnh thường có biểu hiện đau lưng, tiểu tiện ra máu, tiểu tiện khó... Nguyên nhân chủ yếu do thấp nhiệt uất kết, thận hư, khí hư.
  • Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng tinh dịch không được phóng ra ngoài mà trào ngược vào bàng quang sau đó ra ngoài theo đường tiểu.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY