Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thương hiệu danh giá tạo nên bộ đầm đính hôn gần 2 tỷ của Meghan Markle bất ngờ tuyên bố phá sản

Đây chính là tác giả của bộ đầm đính hôn thách thức, táo bạo nhất trong lịch sử Hoàng gia Anh.

Nếu công chúng còn nhớ thì bộ đầm đính hôm mà Meghan Markle đến từ thương hiệu Ralph & Russo danh tiếng trị giá tới £56,000 (hơn 1 tỷ 700 triệu VNĐ). Đây cũng chính là thiết kế đầm đính hôm táo bạo nhất lịch sử Hoàng gia Anh khi có chi tiết xuyên thấu phần thân trên, mặc dù có lớp lót nhưng bộ đầm vẫn đánh dấu sự lựa chọn đầy táo bạo, thách thức của Meghan Markle trong ngày đính hôn của mình.

Thương hiệu danh giá sáng tạo nên thiết kế đầm đính hôn trị giá gần 2 tỷ của Meghan Markle, bất ngờ tuyên bố phá sản - Ảnh 1.

Xuất hiện trong chiếc đầm dạ hội xuyên thấu, Meghan khiến nhiều người kinh ngạc về lựa chọn táo bạo của mình.

Cô cũng thể hiện sự khác biệt rong cách lựa chọn trang phục. Không kín đáo Công nương Kate, Meghan cho thấy hình ảnh trẻ trung và hiện đại. Chiếc đầm của Meghan được làm bới nhà mốt Ralp & Russo có giá trị tầm £56,000 (hơn 1 tỷ 700 triệu VNĐ).

Nhà mốt danh giá của Anh Ralph & Russo trước nguy cơ ảnh hưởng của đại dịch, mới đây trên trang cá nhân đại diện của hãng đã chính thức thông báo rằng họ đã phá sản, và kết thúc 11 năm hoàng kim của Ralph & Russo.

Những thiết kế đầm dạ hội của Ralph & Russo luôn được lòng giới thượng lưu và những ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới từ Hollywood, đến Hoa ngữ và Hàn Quốc. Trong đó Ann Hathaway nhiều lần chọn thiết kế của Ralph & Russo dự các LHP danh giá, Phạm Băng Băng và Jessica Jung cũng là những sao châu Á rất chuộng những thiết kế của Ralph & Russo.

Thương hiệu danh giá sáng tạo nên thiết kế đầm đính hôn trị giá gần 2 tỷ của Meghan Markle, bất ngờ tuyên bố phá sản - Ảnh 3.

"Công chúa băng giá" Jessica Jung cũng từng diện váy Ralph & Russo tham dự Liên hoan phim Cannes.

Thương hiệu danh giá sáng tạo nên thiết kế đầm đính hôn trị giá gần 2 tỷ của Meghan Markle, bất ngờ tuyên bố phá sản - Ảnh 4.

Ann Hathaway gần đây đã tham gia buổi ra mắt phim "After the City" trong một bộ thiết kế đầm tua rua do Ralph & Russo.

Tuy nhiên, năm 2019, đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn thế giới, kéo theo những sự kiện danh giá toàn cầu phải hủy bỏ và dừng lại, các sao lớn cũng không có dịp để khoác lên người những bộ đầm dạ hội lộng lẫy. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của Ralph & Russo. Hai tháng trước, trên trang web chính thức đã thông báo rằng hãng sẽ không ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2021.

Thương hiệu danh giá sáng tạo nên thiết kế đầm đính hôn trị giá gần 2 tỷ của Meghan Markle, bất ngờ tuyên bố phá sản - Ảnh 5.

Giới mộ điệu thật sự tiếc nuối khi mùa Thu/ Đông năm 2020 là mùa cuối cùng của Ralph & Russo, và từ giờ trở đi không còn thấy những thiết kế mới của Ralph & Russo xuất hiện tại các sự kiện danh giá nhất hành tinh nữa.

Thương hiệu danh giá sáng tạo nên thiết kế đầm đính hôn trị giá gần 2 tỷ của Meghan Markle, bất ngờ tuyên bố phá sản - Ảnh 6.

Hai nhà sáng lập Tamara Ralph (trái) và Michael Russo (phải) bất đắc dĩ phải nộp đơn phá sản, đứng giữa là Đệ nhất phu nhân New York Olivia Palermo.

Nguồn: Fashion.ettoday

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuong-hieu-danh-gia-tao-nen-thiet-ke-dam-dinh-hon-gan-2-ty-cua-meghan-markle-bat-ngo-tuyen-bo-pha-san-20210318120156949.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY