Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thương hiệu nội y Victorias Secret chính thức bị đem bán, tưởng tin buồn hóa ra lại là tin vui

Quỹ tư nhân Sycamore Partners vừa mua lại 55% cổ phiếu của Victorias Secret từ công ty mẹ L Brands.

Mới đây, quỹ tư nhân Sycamore Partners đã mua lại 55% cổ phiếu của Victoria's Secret với trị giá 525 triệu USD, phía công ty mẹ L Brands nắm giữ 45%. Theo đó,

Victoria's Secret, Tôi vẫn luôn nghĩ về khả năng phát triển vô tận trong tương lai của công ty. Và về vị trí phù hợp của bản thân trong cục diện này. Giờ đây, tôi nghĩ đã đến lúc thích hợp để lùi về phía sau và chuyển giao cương vị cho những người lãnh đạo mới".

Theo thỏa thuận được công bố giữa Sycamore Partners và Victoria’s Secret, trong tương lai, công ty có thể thực hiện những thay đổi lên 3 dòng sản phẩm chính bao gồm Victoria's Secret Lingerie, Victoria's Secret Beauty và PINK.

Dù Sycamore Partners không hé lộ thêm nhưng theo giới chuyên gia nhận định, có thể họ có thể thực hiện nhiều sự thay đổi mạnh mẽ đến Victoria's Secret bao gồm việc đóng các cửa hàng yếu kém, thay đổi thiết kế sản phẩm, tập trung vào yếu tố thoải mái và chức năng hơn là sự gợi cảm. Trong khi đó, các fan của Victoria's Secret Fashion Show cũng hi vọng show diễn này sẽ được "thay máu" trong tương lai.

Trong khi đó, L Brands sẽ tập trung đầu tư vào việc phát triển thương hiệu Bath and Body Works.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuong-hieu-noi-y-victorias-secret-chinh-thuc-bi-dem-ban-tuong-tin-buon-hoa-ra-lai-la-tin-vui-20200221120945508.chn)

Tin cùng nội dung