Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thương hiệu thời trang trung cấp đang trỗi dậy giữa bão Covid-19

Gần đây, trên thị trường thời trang công sở đang có làn sóng thay đổi lớn khi các nhãn hàng trung cấp đang có bước chuyển mình mà các anh lớn trong ngành không thể ngờ được. Cụ thể, Cúc fashion – Chân váy bút chì nhãn hàng thời trang công sở cho chị em phụ nữ đang nổi lên mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Và đặc biệt trong mùa thu năm nay 2020, nhãn hàng này đã tung ra thị trường hàng loạt các thiết kế mới từ áo sơ mi công sở,quần baggy công sở, chân váy bút chì, vest công sở, trong khi các thương hiệu lớn dường như đang có những bước đi chậm và an toàn hơn khi hạn chế các mẫu mã, do nhu cầu về thời trang trong thời kì dịch bệnh, covid bị ảnh hưởng giảm sút.

Đang bùng nổ trên thị trường là các dòng vest công sở của thương hiệu cúc fashion – chân váy bút chì.

Thương hiệu thời trang trung cấp đang trỗi dậy giữa bão Covid - Ảnh 1.

Áo sơ mi tay dài mùa thu cổ bèo may 2 lớp kết hợp cùng chân váy bút chì thiết kế mới nhất của Cúc

Chân váy bút chì – cúc fashion sau một thời gian chúng tôi tìm hiểu thông tin để viết bài, nhận định chung. đây là 1 thương hiệu thời trang y tín đối với tất cả các chị em công sở.

Hiện tại, Chân váy bút chì – Cúc fashion có địa chỉ showrom tại: 15 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/cucfashionChanVayButChi/
Website: https://cucfashion.vn/

Shopee https://shopee.vn/cucfashion15chuaboc

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuong-hieu-thoi-trang-trung-cap-dang-troi-day-giua-bao-covid-19-20200914130752392.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY