Ẩm thực hôm nay

Thưởng thức mì sườn bò ngon khó cưỡng ở Đà Lạt

Những món ăn được chế biến từ mì luôn có sức hút với những tín đồ sành ăn bởi độ gây “nghiện” của nó. Ghé Đà Lạt nhất định phải thưởng thức món mì sườn bò thơm ngon tại quán mì Kosame.
Tiệm bán từ sáng đến tối nên bạn muốn thưởng thức lúc nào cũng được.

Kosame trong tiếng Nhật có nghĩa là cơn mưa nhỏ, Đà Lạt cũng hay xuất hiện những cơn mưa phùn nhanh đến rồi cũng nhanh đi. Trong tiết trời như thế người ta chợt muốn thưởng thức những món ấm nóng và chính nơi đây có phục vụ món mì sườn bò thơm ngon, giúp bạn xua tan cái lạnh của tiết trời Đà Lạt.

Tiệm mì sườn bò Kosame nằm ngay một góc vườn của Still, một tiệm cà phê theo phong cách Nhật Bản rất nổi tiếng ở Đà Lạt. Đó là một căn nhà gỗ hơi cũ với khu vườn xanh rì bao quanh, những đồ vật trang trí mang đậm màu sắc và phong cách của xứ sở mặt trời mọc. Ở Kosame, sợi mì được làm thủ công, từ những sợi mì tươi, mềm mịn và dai ngon. Không biết vì lý do gì nhưng ở đây chỉ làm sợi mì đôi và người ta gọi chúng là mì uyên ương. Một phần đầy đủ bao gồm mì, bò được nấu chín mềm, thêm nửa trái trứng luộc và rau cải ăn cùng. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận hương vị khá giống mì Ramen nhưng có vị ngọt thanh và đỡ ngấy hơn. Ngoài mì sườn bò quán còn có những món ngon như bò hầm atiso hạt sen, bò hầm tiêu, bò nướng vang...

Mì sườn bò ở Đà Lạt hấp dẫn thực khách bởi hương vị đậm đà và bổ dưỡng. Tiệm mì Kosame ở: 59 Nguyễn Trãi là nơi đáng để đến nhất vào những ngày mưa tại Đà Lạt. Mang hương vị đậm đà độc đáo, chắc chắn món mì sườn bò ở đây sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

(Baodulich.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Hải quan Online (https://haiquanonline.com.vn/thuong-thuc-mi-suon-bo-ngon-kho-cuong-o-da-lat-120579.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY