Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Thường xuyên nhỏ sữa mẹ vào mắt con, mẹ trẻ còn khẳng định hôm nào không nhỏ là mắt có gỉ liền

Nghe theo những lời truyền miệng, không ít mẹ bỉm sữa vẫn nhỏ sữa mẹ vào mắt con với mục đích giúp mắt bé sạch hoặc chữa bệnh về mắt cho bé.

"nhỏ Mới đây, các chị em hội bỉm sữa đã một lần nữa bàn luận cực sôi nổi về câu chuyện này. Nếu như đa số các mẹ đều phản đối hành động phản khoa học thì đâu đó vẫn có những người mẹ ủng hộ.

Một bà mẹ

"nhỏ sữa phải nhỏ trực tiếp từ vú mẹ vào mắt con, chưa kể 1 vài điều kiện khác nữa. chứ mẹ sao tự nhỏ sữa vào mắt mình được, như vậy đã qua trung gian rồi". bên cạnh đó, một vài bà mẹ khác cũng

Hậu quả của việc nhỏ sữa, chanh vào mắt trẻ

Bác sĩ nhi khoa phí văn công - khoa hồi sức cấp cứu nhi, bệnh viện đa khoa xanh pôn cho biết, ai trong chúng ta đều phải công nhận rằng Sữa chỉ vô trùng khi nằm trong bầu vú mẹ, nếu vắt rồi để ở môi trường tự nhiên, không bảo quản đúng cách thì chỉ sau một thời gian ngắn, các loại vi sinh vật (vi trùng, siêu vi trùng, vi nấm...) nhanh chóng phát triển như những loại thực phẩm khác và có thể gây ra các biến chứng nặng.

Bác sĩ công cũng chỉ ra rằng,

Cũng theo các chuyên gia, nếu nhỏ

Khi trẻ có gỉ mắt, điều cần thiết bố mẹ nên làm là vệ sinh mắt cho con bằng nước muối S*nh l*, trước khi nhỏ mắt cho trẻ người lớn cần rửa tay thật sạch, dùng khăn sạch vệ sinh mắt cho bé. Nếu tình trạng không thuyên giảm, bố mẹ hãy đưa trẻ đi khám tại các cơ sở chuyên khoa về mắt để có hướng điều trị đúng, tránh gây hậu quả nặng nề, đáng tiếc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuong-xuyen-nho-sua-me-vao-mat-con-me-tre-con-khang-dinh-hom-nao-khong-nho-la-mat-co-gi-lien-20201019114818267.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Các nhà khoa học Đại học Pelotas (Brazil) cho biết, nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ ngăn chặn bệnh truyền nhiễm
  • Nuôi con bằng sữa mẹ có thể giúp phòng tránh Tu vong cho một đứa trẻ hoặc hơn thế và lại có chi phí rẻ, an toàn, dùng qua đường uống trực tiếp và không cần bảo quản lạnh
  • Đó là kết luận do các chuyên gia ĐH Y khoa Columbia (CUM) đưa ra vào trung tuần tháng 10 sau khi kết thúc nghiên cứu dài kỳ ở 4.011 phụ nữ bị ung thư vú và 2.997 người khỏe mạnh để đối chứng.
  • Vì nhiều lý do trẻ không thể bú trực tiếp sữa mẹ trong khi đây lại là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Trong trường hợp này, bà mẹ cần lưu ý khi vắt sữa bằng tay cho trẻ.
  • Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ, nhất là trẻ dưới 1 tuổi, vì trong sữa mẹ có đủ năng lượng từ các chất dinh dưỡng cần thiết như đạm, đường, mỡ, vitamin và muối khoáng với tỉ lệ thích hợp
  • Bạn muốn ngăn chặn những dấu hiệu của tình trạng suy giảm trí nhớ do tuổi già? Hãy nhấc máy điện thoại và gọi đến cho ai đó để nói chuyện, hoặc tìm người trò chuyện thường xuyên với mình. Đó chính là vũ khí hiệu quả giúp bạn chống lại sự lão hóa và suy giảm trí nhớ.
  • Chứng đi tiểu thường xuyên có thể xảy ra ban ngày cũng như ban đêm (tiểu đêm), rất phổ biến ở người lớn tuổi và phụ nữ. Nguyên nhân nào gây ra chứng này, làm sao để khắc phục?
  • Em mới sinh con được 4 tháng, làm nghề buôn bán, thi thoảng phải đi cả ngày nên em muốn vắt sữa mẹ để cho bé.
  • Ráy tai có tác dụng như một lớp màng chắn phòng ngừa nguy cơ tấn công của côn trùng, nước, bụi bẩn, vi khuẩn…
  • Tôi năm nay đã 70 tuổi, đi tiểu thường xuyên, cứ khoảng 2 giờ là có nhu cầu đi tiểu, không nhịn được.