Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thùy Tiên áp dụng 4 chiêu độc mà Minh Tú chỉ dạy tại Miss Grand 2021

Chỉ trong 6 ngày huấn luyện, Minh Tú đã biến Thùy Tiên từ một nàng Á hậu nhẹ nhàng e ấp trở thành một thí sinh thiện chiến của Việt Nam tại Miss Grand năm nay.

Đúng là cô giáo có tâm nhất "Hệ Mặt Trời", chỉ cần học trò on Top 3 là cô giáo sẽ lấy chồng ngay lập tức.

Thế rồi Thùy Tiên đăng quang luôn ngôi vị cao nhất của Miss Grand 2021, và người được giục cưới liên tục trên mạng xã hội đang là siêu mẫu Minh Tú. Rồi đây cả showbiz Việt đang mong ngóng ngày Minh Tú lên xe hoa theo như lời đã hứa.

Chỉ trong 6 ngày "huấn luyện" mà Minh Tú đã biến Thùy Tiên từ một nàng Á hậu nhẹ nhàng e ấp trở thành một thí sinh thiện chiến của Việt Nam tại Miss Grand năm nay.

Từ thần thái gương mặt, cách nở nụ cười, cách vén tóc, vuốt tay, đánh hông... tất cả đều được Minh Tú tận tình chỉ dạy từng li từng tí một. Có những mẹo nhỏ chỉ có những người dày dặn như Minh Tú mới biết, và Thùy Tiên thật sự may mắn khi có một "người thầy" như Minh Tú. Nhờ có Minh Tú chỉ đường đi nước bước mà Thùy Tiên mới có thể tự tin chinh phục chiếc vương miện lịch sử như ngày hôm nay.

Siêu mẫu Minh Tú hướng dẫn Thuỳ Tiên catwalk và tạo dáng trước thềm Miss Grand International 2021.

Tất cả những tip chỉ dẫn của Minh Tú đều được Thùy Tiên áp dụng tại Miss Grand, và bên cạnh đó cô còn sáng tạo thêm những cách nhấn nhá để những bước catwalk thêm phần nóng bỏng, hoang dại.

Cách hất tóc để tránh bị rối

Mái tóc chính là vũ khí bí mật trong mỗi màn catwalk, Minh Tú đã chỉ Thùy Tiên cách hất tóc làm sao để không bị rối mà tạo hiệu ứng nóng bỏng, quyến rũ cho màn trình diễn của mình.

Khi hất tóc, chỉ dùng tay hất vào phần đuôi tóc, tuyệt đối không để tay cao lên đầu như vậy tóc sẽ bị rối ngay. thùy tiên áp dụng ngay chiêu thức ấy trong màn trình diễn bikini ngoài bến cảng và lập tức cô lọt top người đẹp trình diễn bikini đẹp nhất miss grand 2021.

Cách tạo dáng khi chiều cao không phải là lợi thế

Thùy Tiên cao 1m71, chiều cao này không phải là lợi thế để chinh chiến với các đại diện khác, vậy nên siêu mẫu Minh Tú đã chỉ cho cô cách tạo dáng để hack tối đa đôi chân thon dài mỗi khi diện đầm xẻ cao.

Khi đứng tạo dáng, để tạo hiệu ứng đôi chân thon dài, Thùy Tiên cần chú ý đứng chân trước chân sau, nhón mũi nhẹ nhàng mũi chân trước hoặc đan chéo hai chân và hướng mũi chân trước về phía ống kính. Khi đó dù chiều cao có khiêm tốn thì đôi chân vẫn dài miên man, không ai có thể nghĩ Thùy Tiên nhỏ bé so với các đại diện nước bạn.

Chiêu tạo dáng chụp ảnh để mặt không bị nhăn

Thái Lan là một đất nước xứ nóng nên lúc nào cũng ngập tràn ánh nắng mặt trời. Để giúp Thùy Tiên có những bức hình hoàn hảo nhất dưới cái nắng Thái chói chang, Minh Tú đã dặn Tiên tập tạo dáng, hướng mặt về phía ánh nắng từ trước khi lên đường sang Thái Lan để quen dần với sự gay gắt này.

Hướng mặt về phía ánh nắng mặt trời một lúc, sau đó hạ mặt xuống để cơ mặt quen với ánh nắng sẽ không bị nhăn mặt khi chụp ảnh. Thậm chí Minh Tú còn nhắc Thùy Tiên bôi kem chống nắng cẩn thận để tránh ánh nắng làm hỏng da. Đúng là cô giáo có tâm nhất "Hệ Mặt Trời" mà!

Cách cười "ăn tiền" sao cho tự nhiên nhất có thể

Cười liên tục trong một thời gian dài sẽ khiến cơ miệng và cơ mặt bị cứng. Ngay lập tức Minh Tú chỉ cho Thùy Tiên cách "cười ăn tiền" vừa tự nhiên, rạng rỡ mà không bị gượng gạo.

Mỗi lần cần cười nhiều, Thùy Tiên chỉ cần hơi cúi nhẹ đồng thời cử động cơ miệng sau đó ngẩng lên. Chỉ 1 - 2 giây như vậy cũng đủ giúp cơ miệng bớt mỏi và giữ được nét tươi tắn rạng rỡ trên khuôn miệng và khuôn mặt.

Nhờ có siêu mẫu Minh Tú mà Thùy Tiên xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của Miss Grand năm nay. Tất cả những điều mà Minh Tú chỉ dạy, Thùy Tiên đều "khắc cốt ghi tâm", nhờ vậy mà công chúng mới có cơ hội ngắm nhìn đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất, viết lên lịch sử cho nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuy-tien-ap-dung-4-chieu-doc-ma-minh-tu-chi-day-tai-miss-grand-2021-20211205011651672.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY