Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thùy Tiên chính thức trả lời về thông tin làm đại sứ cho hãng mỹ phẩm kem trộn

Thùy Tiên đã đưa ra phát ngôn chính thức của mình về thông tin cô sắp làm đại sứ thương hiệu cho một hãng... kem trộn.

Hoa hậu nguyễn thúc thùy tiên đang là cái tên có sức ảnh hưởng lớn, từ sau khi chiến thắng cuộc thi miss grand international 2021 được nhiều nhãn hàng săn đón, bởi lẽ với lợi thế về nhan sắc, vóc dáng thì tầm ảnh hưởng của cô còn vươn ra cả nước ngoài.

Và cũng vì tầm ảnh hưởng lớn mà thuỳ tiên trở thành "miếng mồi" cho những kẻ cơ hội. mới đây, hình ảnh cô bị một hãm mỹ phẩm kem trộn l.h ngang nhiên sử dụng, thậm chí gán luôn cho cái danh "đại sứ thương hiệu" đã khiến các fan không khỏi bức xúc.

Rất nhanh chóng, mỹ nhân đã có câu trả lời cho thông tin này. thùy tiên khẳng định không làm đại sứ cho bất kỳ hãng mỹ phẩm nào hết. gần đây nhất, cô chỉ hợp tác để ra mắt bộ sưu tập son môi mà thôi.

Thuỳ tiên đính chính nghi vấn làm đại sứ thương hiệu cho hãng kem trộn.

Mới đây thùy tiên chỉ hợp tác cùng hãng m.o.i của hà hồ để ra mắt bst son môi.

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/thuy-tien-chinh-thuc-tra-loi-ve-thong-tin-lam-dai-su-cho-hang-my-pham-kem-tron-20220228170636059.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuy-tien-chinh-thuc-tra-loi-ve-thong-tin-lam-dai-su-cho-hang-my-pham-kem-tron-20220228170636059.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY