Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thùy Tiên tỏa sáng như nữ thần khi diện lại bộ đầm từng khiến 2.700 người phẫn nộ, đến mức phải #giaicuuThuyTien

Bộ đầm từng nhận cơn sóng phẫn nộ từ netizen nay đã được Thùy Tiên diện lên sân khấu.

Sau bao ngày mong mỏi thì cuối cùng thùy tiên cùng về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của fan sắc đẹp việt. sự kiện chào đón thùy tiên trở về - "homecoming", được diễn ra tại sân vận động phú thọ vào tối 11/1 vừa qua.

Và ấn tượng nhất là màn trình diễn tái hiện lại tất cả những bộ trang phục mà thùy tiên đã chinh chiến tại miss grand 2021, trong đó có bộ trang phục dân tộc "thiên thần áo xanh", bộ đầm phong thủy đêm bán kết và chung kết miss grand 2021... và có cả bộ đầm mà "cả thế giới từng phản đối".

Thùy Tiên xuất hiện cùng dàn chân dài tái hiện tại tất cả những bộ trang phục mà cô từng mặc khi chinh chiến Miss Grand 2021.

Bất ngờ nhất là bộ đầm Whirlpool Galaxy Gown (tạm dịch: Xoáy Ngân Hà) - thiết kế từng nhận được 2.700 phẫn nộ khi vừa được công bố, và #giảicứuThùyTiên cùng từ đó mà ra.

Trên sân khấu, thùy tiên lộng lẫy kiêu sa như một nữ hoàng khi diện bộ đầm "xoáy ngân hà" của ntk nguyễn minh tuấn. bộ đầm lộng lẫy tỏa ánh hào quang chói lòa, vậy mà từng khiến netizen thả tới 2.700 phẫn nộ.

Thùy Tiên khiến tất cả lu mờ trước sắc vóc gợi cảm và màn trình diễn quyến rũ uyển chuyển của mình trong bộ đầm "Xoáy Ngân Hà" (nguồn: saozone.net).

Đây chính là một trong 3 thiết kế mà ntk nguyễn minh tuấn chuẩn bị cho thùy tiên để cô tỏa sáng đêm bán kết và chung kết của miss grand 2021. thiết kế mang nét bí ẩn của vũ trụ với vòng xoáy dải ngân hà được đính kết từ hàng ngàn viên đá lấp lánh, khiến mỗi bước chân của thùy tiên như toát lên ánh hào quang vậy.

Mãi khi về nước, thùy tiên mới có cơ hội diện bộ đầm "xoáy ngân hà" này.

Trước thềm bán kết miss grand 2021, đã có một cơn sóng cuồn cuộn dâng trào khi ê kíp hé lộ bộ đầm mà thùy tiên dự kiến sẽ diện trên sân khấu bán kết. thiết kế vừa xuyên thấu vừa cut-out táo bạo rất hợp với "tinh thần" mà thùy tiên đang chinh chiến, và nếu chỉ là một bộ đầm xẻ đơn thuần thì sẽ không có bão tố nảy sinh.

Nhưng ntk nguyễn minh tuấn lại muốn tạo một sự đột phá cho màn trình diễn của thùy tiên nên đã làm phần thân váy có thể giật ra dễ dàng, biến tổng thể thành bodysuit như đang trình diễn đồ bơi vậy.

Khi bộ đầm được biến hình, thùy tiên sẽ trình diễn với bộ bodysuit xuyên thấu ôm sát, đó chính là điều khiến dân tình hoang mang tột độ. vậy nên mới có làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ đến như vậy. bởi thiết kế bodysuit sẽ rất dễ khiến người mặc lâm vào tình thế nhạy cảm, ảnh chụp đã vậy, thực tế còn lộ hơn. và "cái gương" của kiều loan tại miss grand 2019 vẫn còn "lù lù" trước mắt.

#GiaicuThuyTien sáng nhất đêm hôm ấy.

Cuối cùng thùy tiên và ê kíp đã thay đổi quyết định, chọn bộ đầm đỏ cho đêm bán kết và vì vậy mà thiết kế "xoáy ngân hà" đã bị cất vào vali đến tận ngày trở về thùy tiên mới có cơ hội diện.

Thùy Tiên khoe dáng trong bộ đầm đỏ rực đêm Bán kết Miss Grand 2021.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuy-tien-dien-lai-bo-dam-khien-2700-nguoi-phan-no-tung-ho-hao-giaicuuthuytien-truoc-them-ban-ket-miss-grand-2021-20220112003145341.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY