Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thủy Tiên từng gây tranh cãi vì váy áo táo bạo từ sân khấu tới thảm đỏ, Công Vinh chưa một lần khó chịu

Trong một bài phỏng vấn khi được hỏi Với anh, Thủy Tiên xấu nhất ở điểm gì?, Công Vinh khẳng định: Với tôi, Thủy Tiên cái gì cũng đẹp,

Ca sĩ thủy tiên có lợi thế về ngoại hình và một gương mặt đẹp thuần khiết. tuy nhiên, vì mải miết "tiếp thị" cơ thể nên có từng có khoảng thời gian thủy tiên bị dư luận ném đá với những bộ cánh hở bạo liệt.

>>> Đừng bỏ lỡ: Hoa hậu Việt đồng loạt chọn áo dài để thi Tài năng, duy Nam Em 'đại thắng' với ý tưởng thú vị

Thế nhưng, dù thủy tiên có ăn mặc phản cảm đến bao nhiêu, thì chồng cô, nam cầu thù công vinh vẫn luôn tỏ ra tôn trọng gu thời trang của vợ hết mực.

Thay vì tỏ thái độ không hài lòng hay đưa ra những yêu cầu khiến thủy tiên phải thay đổi, thì anh lại luôn lên tiếng bênh vực và ủng hộ cô trên con đường âm nhạc của vợ.

trong một bài phỏng vấn khi được hỏi với anh, thủy tiên xấu nhất ở điểm gì?, công vinh khẳng định: "với tôi, thủy tiên cái gì cũng đẹp"

BÀI VIẾT

Thu Kiều _CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/thuy-tien-tung-gay-tranh-cai-vi-vay-ao-tao-bao-tu-san-khau-toi-tham-do-20201016110141686.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY