Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiệc hậu Met Gala 2021: Rihanna vừa kín bưng đã vội thay đồ khoe nguyên “bàn tọa”, Rosé bị đèn flash “chiếu tướng” nội y

Là chủ trì của đêm tiệc năm nay, Rihanna chiếm sóng với bộ cánh táo bạo lộ nguyên vòng 3.

Sau màn oanh tạc thảm đỏ Met Gala, các khách mời còn có thêm một buổi tiệc là "Met Gala After-party". Khi đó các kiều nữ sẽ thay đồ, khoác lên người những bộ đầm dự tiệc khác hoàn toàn với những bộ cánh vương giả chặt chém trên thảm đỏ vừa qua.

Riêng năm nay Rihanna sẽ là nhân vật chủ trì đêm tiệc, và giữa dàn khách mời lộng lẫy, cô lại một lần nữa chiếm sóng với bộ cánh không gì có thể táo bạo hơn.

Rosé (black pink) chắc hẳn là người mà bạn mong nhất trong met gala 2021 này. tại tiệc "after-party" rosé thay một thiết kế thuộc quen thuộc mang style đậm nét yves saint laurent. tuy nhiên lại một lần nữa rosé "chìm nghỉm" trước dàn mỹ nhân nóng bỏng bởi bộ cánh quá hiền so với một buổi tiệc thế này.

Vừa chinh phục thảm đỏ danh tiếng, kendall jenner lại đốt cháy tiệc "after-party" trong bộ đầm đỏ ôm sát phô diễn body đẹp như tạc của nàng siêu mẫu. chưa kể cô còn mix xuyệt tông sandals mảnh cùng clutch cầm tay và son đỏ quyền lực. gì chứ, kendall jenner lộng lẫy sang chảnh thế này thì ai đọ được với cô.

Cởi bỏ chiếc mạng trùm đầu, kim kardashian xuất hiện thần bí và sắc lạnh trong bộ đầm bó chặt kín bưng. thế nhưng "cô kim siêu vòng 3" vẫn nhất định không chịu lộ mặt hoàn toàn.

"Chủ trì" của đêm tiệc lần này là Rihanna, sau màn quấn khăn kín mít, Rihanna thay đổi 180 độ với bộ đầm xuyên thấu lộ nguyên vòng 3 trước "bàn dân thiên hạ".

Nếu như trên thảm đỏ nhẹ nhàng tinh tế thì tại tiệc tối, siêu mẫu Kaia Gerber lột xác với hình ảnh gợi cảm táo bạo đến không ngờ. Cô đào diện một bộ đầm ren xuyên thấu thậm chí còn không hề nhìn thấy lớp lót bên trong, bộ cánh được nhận xét còn táo bạo hơn cả thiết kế mà Kendall Jenner vừa mặc.

Megan Fox lựa chọn một bộ đầm đỏ cắt khoét táo bạo, so với lần oanh tạc thảm đỏ MTV Video Music Awards 2021 hai ngày trước thì tại Met Gala nhìn cô đào nhẹ nhàng, "kín" hơn nhiều.

Vợ chồng Justin Bieber cũng xuất hiện cùng nhau tại đêm tiệc After-party. Hailey hack tuổi với bộ váy ngắn cùng áo lông mềm mại đáng yêu thì Justin vẫn style quần thụng quen thuộc.

Bộ đầm của Dixie D'amelio giúp cô tỏa sáng tại đêm tiệc After-party, chưa kể layout make up ấn tượng sắc lạnh càng giúp nhan sắc của cô thêm ấn tượng.

Cậu cả nhà Beck và vị hôn thê Nicola xuyệt tông với sắc đen bí ẩn sang trọng. Nếu như Brooklyn lịch lãm, nam tính trong bộ suit đen thì Nicola vẫn giữ hình ảnh sang trọng thanh tao diện bộ đầm cup ngực gợi cảm đeo găng tay cổ điển.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tiec-hau-met-gala-2021-rihanna-vua-kin-bung-da-voi-thay-do-khoe-nguyen-ban-toa-rose-van-mo-nhat-khong-kha-hon-la-may-20210914220734603.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY