Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tiêm chủng trọn yêu thương tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Phú Thọ

Tiêm vắc xin đầy đủ và đúng lịch giúp cơ thể kích thích sinh ra miễn dịch chủ động đặc hiệu, từ đó giúp gia tăng sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh nguy hiểm.

Theo các chuyên gia, trẻ em được tiêm chủng vắc xin sẽ giảm thiểu rủi ro bệnh tật, tạo điều kiện cho trẻ lớn lên và phát triển toàn diện. với người lớn, người có bệnh nền, việc chủ động tiêm chủng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn và xây dựng một cộng đồng miễn dịch an toàn.

Tại đơn vị tiêm chủng, bệnh viện sản nhi tỉnh phú thọ, an toàn tiêm chủng là vấn đề được đặt lên hàng đầu. nguồn vắc xin được sử dụng có xuất xứ rõ ràng, được kiểm nhập chặt chẽ và bảo quản theo dây chuyền hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về nhiệt độ.

Trước khi tiêm chủng, các bậc phụ huynh được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn về vắc xin, phác đồ tiêm, cách theo dõi và chăm sóc sau tiêm theo khuyến cáo mới nhất của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế thế giới.

Ngoài ra, bệnh viện sản nhi tỉnh phú thọ cũng đã triển khai hỗ trợ cho các đơn vị về tiêm chủng, theo dõi phản ứng sau tiêm và kịp thời xử lý các biến chứng nếu có, để đảm bảo an toàn tiêm chủng.

Hiện nay, đơn vị tiêm chủng còn cung cấp các dịch vụ tiêm chủng trọn gói với chi phí cạnh tranh, phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng từ trẻ em đến trẻ vị thành niên, phụ nữ trước mang thai và người lớn, bao gồm:

- Gói dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng

- Gói dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng

- Gói dành cho trẻ từ 0 – 24 tháng

- Gói dành cho trẻ từ 12 – 24 tháng

- gói bổ sung vắc xin ngoài chương trình tiêm chủng mở rộng

- gói vắc xin cho tuổi vị thành niên và người lớn

- gói vắc xin cho phụ nữ trước mang thai

Dịch vụ tiêm chủng trọn gói tại bệnh viện sản nhi tỉnh phú thọ có nhiều lợi ích và ưu việt dành cho người dân như:

Gói tiêm chủng đáp ứng đầy đủ nhu cầu về các loại vắc xin từ cơ bản đến cao cấp và đặc biệt là vắc xin cho trẻ em (hexaxim 6in1, não mô cầu…); nguồn vắc xin chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ các hãng sản xuất vắc xin uy tín trên thế giới;

Chi phí tiêm trọn gói tiết kiệm và tối ưu hơn cho người dân (trong trường hợp có biến động về giá vắc xin trên thị trường, giá vắc xin trong gói tiêm vẫn được giữ nguyên); vắc xin được lưu trữ và bảo quản nghiêm ngặt, luôn sẵn sàng cung cấp giúp người dân tiêm đúng lịch; đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến từng loại vắc xin trong gói tiêm chủng như: mũi tiêm phù hợp với lứa tuổi, giai đoạn phát triển, cách chăm sóc và những lưu ý cần thiết sau tiêm…

Khi đăng ký tiêm chủng trọn gói, khách hàng cũng sẽ được nhân viên y tế gọi điện thoại, nhắn tin nhắc lịch tiêm để sắp xếp công việc, thời gian, đảm bảo tiêm đúng lịch. bạn cũng dễ dàng tra cứu lịch sử tiêm chủng online với mã số khách hàng định danh. đồng thời, được tư vấn, khám sàng lọc trước tiêm hoàn toàn miễn phí bởi các bác sĩ chuyên môn sâu, nhiệt tình của bệnh viện sản nhi tỉnh phú thọ, sẵn sàng tư vấn các câu hỏi liên quan đến chăm sóc sức khỏe.

Trọn gói tiêm chủng – Trọn yêu thương

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tổng đài CSKH: 0210 220 8888 - 1800 9434 (miễn phí)

P.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tiem-chung-tron-yeu-thuong-tai-benh-vien-san-nhi-tinh-phu-tho-n182468.html)

Tin cùng nội dung

  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Sau khi Mangyte trả lời câu hỏi của bạn Thanh Vân (van.le…@gmail.com) về Thuốc “tiêu sợi huyết” dùng để cấp cứu đột quỵ, nhiều bạn đọc hỏi bệnh viện ở địa phương mình có sử dụng Thuốc này hay không?
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY