Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tiện chơi Tik Tok thì chị em nên theo dõi 5 kênh dạy tiếng Anh nâng cao vốn hiểu biết này

Bạn hay than rằng Tik Tok chơi mãi rồi cũng chán ư? Đó là vì bạn chưa biết đến những tài khoản dạy tiếng Anh đầy sức hút dưới đây thôi!

Trong thời gian cách ly xã hội, chúng ta ở nhà làm việc online nên có vẻ như thời gian rảnh sẽ nhiều hơn đúng không nào? Phần lớn 1. IELTS Face Off (ID: ieltsfaceoffvtv7)

Là tài khoản

Hot boy IELTS Nguyễn Thiện Khiêm

2. Thầy Alex IELTS (ID: vuanhhibs123)

Chàng trai trẻ này nổi tiếng với câu "cửa miệng": "Điều này trong tiếng Anh nói sao ta?". Chủ đề ở trong mỗi clip của Alex không phải là thứ gì đó quá cao siêu, học thuật mà anh biết gắn tiếng Anh trong từng trend đang hot trên MXH. Ví dụ như nói "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ", "Hải, quay xe!" hay những câu thả thính khác trong tiếng Anh. Kênh thầy Alex IELTS có hơn 27K lượt theo dõi.

Thầy Alex dạy IELTS.

3. Jade Nguyen (ID: jadenguyenn)

Sở hữu lượt follow khủng hơn 264K, Jade Nguyen luôn đầu tư ý tưởng nội dung trong từng video. Chúng ta thường bị tắc trong tiếng Anh với những mẫu câu quá đơn giản, nhưng thực ra có nhiều cách diễn đạt thú vị hơn mà vẫn tương đồng về ý nghĩa. Jade đưa đến cho

Ryan cũng có lượt

5. Andrew Blackmore (ID: andrewblackmore0)

Andrew là một thầy giáo dạy tiếng Anh người nước ngoài nhưng anh cũng có thể nói tiếng Việt. Điểm đặc biệt là anh hiểu những gì người Việt hay phát âm sai trong tiếng Anh, vì thế chủ đề video của anh phần lớn liên quan đến sửa phát âm. Ngoại hình điển trai, trắng trẻo và ăn nói nhẹ nhàng là một điểm cộng lớn giúp kênh của Andrew thu hút hơn 62K lượt theo dõi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tien-choi-tik-tok-thi-chi-em-nen-theo-doi-5-kenh-day-tieng-anh-nang-cao-von-hieu-biet-nay-20200409152836883.chn)

Tin cùng nội dung