Tình yêu và giới tính hôm nay

Tiền tài, danh vọng, sức khỏe của 12 Cung Hoàng Đạo năm 2016

(SKGĐ) Trong năm 2016 sắp tới, Xử Nữ sẽ vô cùng khỏe mạnh, sẵn sàng lăn xả và đạt được những vị trí uy tín.

1. Ma Kết (sinh từ ngày 22/12-19/1)

Trong năm 2016, thể chất của Ma Kết sẽ vô cùng mạnh mẽ. Sức quyến rũ của bạn sẽ trở thành tài sản quý giá có thể sử dụng vào nhiều dịp. Đời sống tình cảm của bạn gặp nhiều may mắn, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra người nào có thể trở thành bạn đời tương lai của mình.

Từ giữa năm trở đi, mọi thứ sẽ ủng hộ bạn và cung Ma Kết năm 2016 có thể mở rộng chân trời văn hóa và tinh thần của mình. Hãy theo dõi sức khỏe của bạn vì những căn bệnh mới có thể xuất hiện mà không báo trước hoặc bệnh cũ tái phát và trở thành bệnh mãn tính đấy.

2. Bảo Bình (sinh từ ngày 20/1-19/2)

Bảo Bình sẽ kiểm soát vững chắc thế giới riêng của mình cũng như nổi bật và may mắn ở thế giới bên ngoài trong năm 2016. Bảo Bình có thể giữ bí mật các mục tiêu và nguyện vọng cá nhân của mình mà vẫn tỏa sáng chói lọi và khiến người khác trầm trồ thán phục. Người ta sẽ không tìm ra bất kỳ dấu hiệu lo lắng nào trong vẻ ngoài và cách bạn thể hiện bản thân.

Ngoài ra, cung Bảo Bình trong năm 2016 cũng nhận được sự hậu thuẫn nhiệt tình từ bạn bè và người thân. Họ biết bạn làm việc nỗ lực ra sao và sẽ không cản đường bạn tiến bước. Nếu cần giúp đỡ, bạn chỉ cần lên tiếng hỏi.

Sức khỏe của Bảo Bình rất tốt trong năm tới, tuy nhiên bạn lại có xu hướng thường xuyên làm quá mọi thứ. Hãy chú trọng các quy tắc an toàn và tránh các tai nạn ngớ ngẩn hay bất cẩn. Nhìn chung, bạn cần tìm cách cân bằng nguồn năng lượng dồi dào của mình trong năm tới.

3. Song Ngư (sinh từ ngày 20/2-20/3)

Năm 2016 sẽ rất thú vị nhưng phức tạp cho Song Ngư, đặc biệt là với những bạn sinh vào tháng 2.

Tài chính của cung Song Ngư năm 2016 sẽ ổn định vào năm 2016, điều này sẽ khiến bạn làm việc hiệu quả và nhiệt tình, mang lại cho bạn cơ hội thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp và tài chính trong nửa đầu năm 2016.

Sức khỏe Song Ngư sẽ phải cẩn thận hơn vì bạn có nguy cơ bị huyết áp cao, cholesterol cao, đường trong máu cao hay vấn đề về canxi. Từ giữa năm trở ra sẽ mang lại cho Song Ngư những tin tốt lành về tình yêu, hôn nhân và các mối quan hệ khác.

4. Bạch Dương (sinh từ ngày 21/3-20/4)

Năm 2016 Bạch dương sẽ nhận được nhiều niềm vui trong sự nghiệp và đời sống riêng tư. Đây cũng có thể là năm mà bạn tràn đầy sự đam mê, nhiệt huyết cùng những cảm xúc mãnh liệt. Khả năng sáng tạo của bạn sẽ cao hơn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân và phát huy xuất sắc tài năng của mình.

Với ánh sáng hỗ trợ của sao Thiên Vương những Bạch Dương sinh vào 10 ngày giữa của cung sẽ nhận được nhiều may mắn nhất. Bạch Dương trong năm 2016 cần phải lưu ý tới việc chuyển động ngược của sao Thủy sẽ tạo ra những tình huống gây bất lợi cho bạn và cần bạn ra tay giải quyết.

Người bạn mang đến may mắn cho Bạch Dương Năm 2016 chính là Nhân Mã. Thổ Tinh trong Nhân Mã giúp cho thêm sáng suốt và bớt bốc đồng, đạt được những thành tựu và tiến bộ trong công việc cũng như có được/duy trì mối quan hệ cá nhân ổn định và lâu dài.

5. Kim Ngưu (sinh từ ngày 21/4-20/5)

Cung Kim Ngưu năm 2016, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong đầu tư bất động sản hay mua những món hàng hóa giá trị, sử dụng lâu. Kim Ngưu sẽ nhận được sự giúp đỡ từ gia đình và người thân.

Sư tử là người bạn tốt với Kim Ngưu và họ sẽ nhắc nhở khi bạn vung tay quá chán . Kim Ngưu cần lưu ý những vấn đề sức khỏe vào tháng 3, 4, 9, 12.

6. Song Tử (sinh từ ngày 21/5-20/6)

2016 sẽ là năm rất bận rộn cho Song Tử, nhưng nhờ sự tỉnh táo và tinh thần sảng khoái, bạn sẽ quán xuyến khéo léo mọi thứ. Cuộc sống xã hội của bạn sẽ đầy sôi nổi trong năm 2016, đặc biệt là đầu năm.

Việc giao tiếp và mở rộng của mối quan hệ xã hội sẽ giúp cung Song Tử năm 2016 thêm trưởng thành và vững vàng trong cuộc sống. Có thể bạn sẽ tham gia vào một hoạt động nhóm nào đó tràn đầy năng lượng và có tổ chức tốt (hoặc ở trong một tổ chức nào đó).

Thành công trong sự nghiệp năm 2016 của Song Tử sẽ liên quan đến mối quan tâm trí tuệ, thông tin, giao tiếp, viết lách, kỹ năng hùng biện, các chuyến đi. Sẽ có những con người và những sự kiện mới mở ra chân trời kiến thức cho bạn.

Một tin tức tốt lành cung Song Tử năm 2016 nữa là sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện trong năm mới này.

7. Cự Giải (sinh từ ngày 21/6-22/7)

Đời sống tình cảm của cực giải trong năm 2016 hết sức tươi mới. Với sự tự tin và quyến rũ, bạn sẽ hành động táo bạo và hướng tới tương lai với sự lạc quan, đạt được nhiều thành công và khiến không ít con tim tan vỡ.

Trong thời gian này, nhiều khả năng cung Cự Giải sẽ gặp được người có thể khuấy động những mộng tưởng lãng mạn của bạn. Cuộc sống của bạn trong năm 2016 sẽ trở nên vui vẻ hơn, sẽ có nhiều cơ hội mang niềm vui đến cho bạn. Bạn sẽ dành thời gian rảnh rỗi để hưởng thụ cuộc sống. Bạn sẽ có thái độ lạc quan, thích giao tiếp, đặc biệt là từ giữa năm trở ra.

Vào khoảng giữa tháng 6 và tháng 9 bạn cần phải để ý tới các bệnh liên quan tới đến xương, khớp, da, tóc và móng.

8. Sư Tử (sinh từ ngày 23/7-22/8)

Với sự hỗ trợ của Mộc Tinh trong Sư Tử cho tới tận giữa tháng 8, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn. Ở cả lĩnh vực tình cảm và sự nghiệp, bạn đều không có đối thủ và đạt được những mục tiêu dù là tham vọng nhất của mình một cách dễ dàng. Khu vực tài chính cũng được cải thiện đáng kể.

Bạn sẽ nhìn mọi việc ở khía cạnh tươi sáng, bạn sẽ có óc hài hước tuyệt vời. Bạn sẽ cởi mở với những con người mới và có những ý tưởng thú vị, mởi mẻ. Sự chân thành và hào phóng của bạn sẽ càng nổi bật hơn trong năm này.

Trong năm 2016, bạn sẽ đi du lịch thường xuyên, đến những địa điểm thú vị, kỳ lạ. Bạn có thể tiếp xúc với người nước ngoài hoặc các công ty đa quốc gia, thiết lập được các mối quan hệ lâu dài.

9. Xử Nữ (sinh từ ngày 23/8-22/9)

Trong năm 2016 sắp tới, Xử Nữ sẽ vô cùng khỏe mạnh, sẵn sàng lăn xả và đạt được những vị trí uy tín.

Năm 2016, bạn sẽ háo hức đi du lịch, mở rộng chân trời và kiến thức của mình. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho các sáng kiến lớn của bạn. Tuy nhiên, sẽ vẫn có những thứ mà sao Mộc không thể giải quyết giúp bạn, ví dụ như tăng cân, bệnh gan, huyết áp cao, cholesterol cao, lượng đường trong máu cao.

10. Thiên Bình (sinh từ 23/9-22/10)

Năm 2016 sẽ tràn đầy cơ hội và năng lượng tích cực mà Thiên Bình sẽ tận dụng hết mức để đạt được những mục tiêu nghề nghiệp hoặc tận hưởng bản thân.

Đây cũng có thể coi là một năm yên bình cho bạn sau cơn bão 2014 dữ dội với nhiều trải nghiệm khó khăn cho cung Thiên Bình.

Cung Thiên Bình năm 2016, các mối quan hệ sẽ là ưu tiên hàng đầu cho Thiên Bình, bao gồm tất cả các mối quan hệ từ tình cảm cho đến hôn nhân, tình bạn hay sự hợp tác.

11. Bọ Cạp (sinh từ ngày 23/10-22/11)

Bọ Cạp có thể thở phào nhẹ nhõm rồi. Sao Thổ đã o ép bạn và gây ảnh hưởng tiêu cực cho bạn từ mùa thu năm 2012 nhưng đến năm 2016 này, bạn sẽ được tự do.

Sự rời đi của sao Thổ khỏi cung Bọ Cạp trong năm 2016 (trong tháng 12/2014) sẽ khiến bạn cảm thấy được giải phóng, tinh thần của bạn sẽ đi lên, bạn sẽ tràn đầy năng lượng, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tươi đẹp hơn và con đường đi của bạn sẽ được thực hiện một cách dễ dàng hơn.

Cung Bọ Cạp trong năm 2016 sẽ có thêm một người quan trọng và dấu yêu mới trong cuộc đời. Vào mùa hè, Thổ Tinh sẽ nhanh chóng băng qua Bọ Cạp và thêm vào đời bạn những vị trí quyền lực mới cũng như sự ổn định chung cho những người sinh vào 10 ngày cuối của cung.

Sức khỏe, trong năm mới này, sức khỏe của cung Bọ Cạp năm 2016 sẽ được cải thiện đáng kể. Nếu bạn bị bệnh, bạn có thể tình cờ tìm ra được những giải pháp hay ho và bạn có thể thực hiện những thay đổi có lợi cho mình nếu bạn muốn. Tinh thần bạn sẽ được thư giãn tuyệt vời.

12. Nhân Mã (sinh từ ngày 23/11-21/12)

Năm 2016 sẽ là 1 năm đáng nhớ với Nhân Mã bạn sẽ tiến xa trong mọi lĩnh vực. Nhân Mã 2016 sẽ sức mạnh và quyết tâm, giúp bạn đạt được những mục tiêu mà mình theo đuổi. Bạn có thể tạo ra những thay đổi một cách lý tính và cụ thể, khiến chúng trở nên hữu ích và ổn định qua thời gian.

May mắn cung Nhân Mã năm 2016, sao Thổ sẽ nhận được sự hỗ trợ của sao Thiên Vương và đến tháng 8 lại nhận được sự trợ giúp từ sao Mộc sẽ mang lại nhiều may mắn, giàu sang hơn cho cuộc sống của bạn.

Đầu năm cung Nhân Mã năm 2016 sẽ đặc biệt thuận lợi cho việc học hành, tiếp xúc với các môi trường văn hóa, đại học, biên tập hay pháp luật, cho các chuyến đi và những mối quan hệ với những người ở xa của Nhân Mã. Từ giữa năm trở ra sẽ mang lại thành công, sự công nhận. thăng chức hay phát triển cho bạn.

Mộc Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/tien-tai-danh-vong-suc-khoe-cua-12-cung-hoang-dao-nam-2016-20370/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY