Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tiết lộ chấn động về loại biệt dược phòng the mới về y học

Chất nôn của cá voi được phát hiện chứa một trong những chất K*ch d*c mạnh nhất thế giới, vượt xa cả các tiên dược phòng the tự nhiên như sôcôla hay sò huyết.

Theo các chuyên gia, chất nôn của loài sinh vật biển có vú này chứa ambergris, một chất có kết cấu như sáp, dễ cháy và bốc mùi hôi hám.

Trong một nghiên cứu tiến hành cách đây nhiều năm, các nhà khoa học đã phát hiện một thành phần hóa học của ambergris khiến chuột đực thèm khát T*nh d*c nhiều hơn.

Trang io9 dẫn lời chuyên gia esther inglis-arkell cho biết, con người từng thường xuyên trích lấy ambergris từ dạ dày của cá nhà táng - một loài sinh vật thuộc bộ cá voi.

Cá nhà táng cũng có thể nôn ọe ra thứ chất nhầy sẫm màu này vào đại dương, nơi nó sẽ đóng cứng lại.

Ambergris đặc biệt có giá trị trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa. Trong các sản phẩm này, ambergris đóng vai trò như chất hãm, ngăn cản các phân tử mùi thơm trôi nổi ra xa quá nhanh.

Khi còn tươi mới, ambergris bốc mùi giống như phân, nhưng khi cũ đi, nó bắt đầu có mùi ngọt ngào và thơm như xạ hương.

Các nhà khoa học khám phá ra thành phần chính của chất nôn cá voi là ambrein, một chất cồn hiện là nền tảng của nhiều loại mùi hương khác nhau.

Các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Kind Saud (Arập Xêút) đã cho chuột đực dùng thử nghiệm ambrein, rồi quan sát các hành vi của chúng.

Báo cáo nghiên cứu ghi nhận: "các hoạt động T*nh d*c của chuột đực được đánh giá thông qua kết quả phản ứng cương dương và số lần "quan hệ đồng tính" khi thiếu vắng cá thể cái.

Ambrein đã tạo ra các giai đoạn cương dương tái lặp đều đặn và sự gia tăng hoạt động T*nh d*c một cách mãnh liệt, lặp đi lặp lại và phụ thuộc vào liều lượng chất K*ch d*c".

Các nhà nghiên cứu kết luận, việc sử dụng hóa chất trong chất nôn của cá voi do đó có thể đóng vai trò như một loại Thu*c K*ch d*c đối với con người.

Theo Daily Mail

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tiet-lo-chan-dong-ve-loai-biet-duoc-phong-the-moi-ve-y-hoc-15292.html)

Tin cùng nội dung

  • Thời gian gần đây, ở thị trường Đà Nẵng lại xuất hiện những sản phẩm đồ chơi T*nh d*c, đồ phụ trợ hoạt động T*nh d*c quái đản. Các sản phẩm “lên đời” này được quảng cáo rầm rộ là tăng cảm giác hưng phấn, đem lại viên mãn cho bạn tình khiến nhiều cặp đôi lựa chọn sử dụng.
  • Theo quy luật, ham muốn T*nh d*c giảm dần đi theo tuổi tác, tuy nhiên, hóc-môn testosterone có vai trò chi phối ham muốn T*nh d*c của cả hai giới thì không bao giờ ngừng bài tiết hoàn toàn.
  • Xuất tinh sớm không nguy hiểm nhưng gây phiền toái cho người đàn ông và bạn tình.
  • Ngoài việc được dùng trong bữa ăn hằng ngày, rau mồng tơi còn được sử dụng trong một số bài Thu*c chữa bệnh như: táo bón, đái rắt, chứng ngực bồn chồn, đầy tức và cầm máu, giúp vết thương mau lành...
  • Theo các chuyên gia y tế, tại Việt Nam, ung thư vú đứng thứ hai trong số các bệnh ung thư thường mắc ở phụ nữ, với khoảng 11.000 ca mới mắc và hơn 4.000 ca Tu vong.
  • Các loại Thuốc K*ch d*c không nhãn mác, nguồn gốc được chào bán công khai tại nhiều khu vực công cộng ở TP HCM
  • Hầu hết mọi người nghĩ rằng tình yêu xuất phát từ trái tim nhưng thực ra, tình yêu bị chi phối bởi rất nhiều hormone.
  • Người cao tuổi (NCT) thường nhìn vấn đề T*nh d*c như là một cách biểu lộ sự yêu mến, ngưỡng mộ và chung thủy, một cách thể hiện sự lãng mạn mới, một khẳng định của tình yêu, những cơ hội trải nghiệm trong cuộc sống.
  • Các nhà họa học ở Singapore vừa cho công bố một biện pháp xét nghiệm đột phá mới, có khả năng phát hiện ngay tức khắc loại Thu*c K*ch d*c phổ biến nhất hiện nay trong đồ uống.
  • Sau khi quan hệ với bạn đồng tính mới gặp lần đầu, Nguyễn Công L. trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội bị sùi mào gà tấn công khắp cơ thể như lưng, bụng và V*ng k*n.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY