12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Tiết lộ cơ thể bạn đang ở tuổi 20 hay 50 bằng bài tập cúi gập đơn giản

Cơ thể bạn đã thực sự tương thích với độ tuổi của bạn

Có thể bạn luôn cho rằng mình còn trẻ thì không cần luyện tập bởi cơ thể vẫn luôn khỏe mạnh, dẻo dai. Nhưng không hẳn vậy đâu, dù tuổi bạn trẻ nhưng không có nghĩa cơ thể bạn cũng trẻ.

Hãy cùng tập động tác cúi gập người tiết lộ cơ thể bạn đang 20 hay 50 tuổi để biết độ tuổi của cơ thể mình nhé.

Cách thực hiện bài tập cúi gập người đơn giản

Bài tập kiểm tra độ tuổi cơ thể mình bằng cách tập động tác đứng thẳng chân và cúi gập người chạm tay vào sàn nhà. Cần thực hiện lần thứ hai và kiểm tra kết quả như sau:

Tập động tác cúi gập người để biết độ tuổi của cơ thể

Nếu bạn có thể chạm cả bàn tay vào sàn nhà trong khi vẫn đứng thẳng thì cơ thể của bạn khá dẻo dai. Độ tuổi của cơ thể bạn nằm trong khoảng 15-20.

Nếu bạn có thể chạm đầu ngón tay xuống sàn nhà trong khi đầu gối hơi cong. Cơ thể bạn vẫn có khả năng chịu đựng được bài tập này mà không quá khó chịu. Độ tuổi của cơ thể bạn nằm trong khoảng 25-38.

Nếu bạn dù cố gắng cũng chỉ có thể chạm được ngón tay vào mu bàn chân, đầu gối cong thì cơ thể bạn có độ tuổi khoảng 38-50. Bạn cảm thấy rất khó chịu khi ở trong tư thế này, bạn chỉ muốn đứng thẳng trở lại càng nhanh càng tốt, chứng tỏ cơ thể bạn không còn dẻo dai nữa.

Còn nếu bạn không thể chạm tay vào bàn chân và việc uốn cong người khiến đầu gối bị cong và đau tức, điều này cho biết cơ thể bạn đã già, độ tuổi của cơ thể đã ngoài 50.

Bạn cũng đừng quá lo lắng nếu bạn không hài lòng với kết quả độ tuổi của mình. Bạn hãy làm các động tác cúi gập người chạm tay vào đất 30 lần một ngày. Bạn sẽ nhận được kết quả thật bất ngờ sau một tháng đấy.

Khuyên Vũ

Theo Tạp chí Sống Khoẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/tiet-lo-co-the-ban-dang-o-tuoi-20-hay-50-bang-bai-tap-cui-gap-don-gian-24857/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY