Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiết lộ yếu tố làm nên hình tượng “bà hoàng sang chảnh của Seo Ye Ji

Suốt bao năm, người đẹp xứ Hàn chỉ trung thành với mái tóc đen chân phương.

Seo Ye Ji quả thực là mỹ nhân hiếm có, sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên của làng giải trí Hàn Quốc. Và điều đáng nói là Seo Ye Ji vốn đã xinh đẹp từ thời còn đang đi học chứ không phải đợi tới khi dậy thì mới thực sự "trổ sắc".

Let's Not Fall In Love của Big Bang. Nhưng bạn thấy đấy, chuyện tóc tai của chị đẹp vẫn y nguyên, vẫn là tóc đen dài, ngôi giữa nhưng được biến tấu đi chút đỉnh với đủ kiểu duỗi thẳng, uốn xoăn, tết 2 bên.

Và có vẻ như chính Seo Ye Ji cũng nhận ra mình cần thay đổi nên đến năm 29 và 30 tuổi khi nhận lời đóng 2 bộ phim Warning: Do Not PlayLawless Lawyer, người ta bỗng thấy cô xuất hiện với mái tóc ngắn ngang vai với 2 cách tạo kiểu khác nhau. Một là tóc ngắn mái thưa hiền dịu, một là tóc ngắn nhuộm tẩy bụi bặm.

Và tới năm nay, khi đã tròn 31 tuổi, Seo Ye Ji lại quay về với mái tóc đen dài ngôi giữa như thời thơ ấu. Nhưng trong quá trình quay Psycho But It's Okay, cô cũng có cắt tóc lob để phù hợp với mạch phim rồi.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tiet-lo-yeu-to-lam-nen-hinh-tuong-ba-hoang-sang-chanh-cua-seo-ye-ji-20200826222238248.chn)

Chủ đề liên quan:

đẹp tự nhiên seo ye ji

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY