Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Tiểu đêm, tiểu nhiều lần ở nam giới là bệnh gì? Cách nào chữa trị hiệu quả?

Theo Hội Niệu học Quốc tế, tiểu đêm, tiểu nhiều lần ở nam giới được biểu hiện là tình trạng đi tiểu nhiều hơn 8 lần trong 24h; phải thức dậy hơn một lần mỗi đêm để đi tiểu; hoặc cảm giác buồn tiểu gấp; khó nhịn tiểu. Những kiến thức hữu ích sau sẽ giúp bạn hiểu rõ về nguyên nhân và cách khắc phục chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần ở nam giới.

Tiểu đêm, tiểu nhiều lần ở nam giới là bệnh gì?

vào cả ban ngày và ban đêm.

Oab thường gặp ở lớn tuổi do lão hóa; người bị rối loạn chức năng bàng quang sau điều trị phì đại tuyến tiền liệt; người béo phì; hoặc những người thường xuyên bị căng thẳng, stress, mất ngủ, sử dụng rượu bia và hút Thu*c lá…

Tác hại của chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần ở nam giới

Chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần trong ngày gây ra nhiều cản trở trong cuộc sống, làm xáo trộn giấc ngủ, suy giảm chức năng sinh lý, khiến tinh thần và sức khỏe người bệnh sa sút trầm trọng, cơ thể xanh xao, mệt mỏi. ngoài ra, độ tuổi trung niên còn là nguyên nhân dẫn đến gia tăng tỉ lệ đột quỵ, do phải thức dậy vào ban đêm.

Như chia sẻ của ông t.v.c, 67 tuổi (tp bắc giang), một người cựu chiến binh đã nghỉ hưu, hiện đang làm công việc bảo vệ trong siêu thị: “tôi bị mắc chứng tiểu nhiều, đã hơn 10 năm nay. ban ngày cứ khoảng 1 tiếng, hơn 1 tiếng, tôi phải đi tiểu một lần. nhiều hôm sợ camera ghi lại cảnh đi lại nhiều quá sẽ bị khiển trách, tôi phải nhịn cho đến lúc không nhịn được nữa mới thôi”.

“Ban đêm tôi phải dậy đi tiểu tới 4 – 5 lần. Cứ mỗi lần tỉnh giấc lại bị mất ngủ, cả nửa tiếng sau mới chợp mắt lại được, người rất mệt mỏi và khó chịu”.

Cách khắc phục chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần ở nam giới

Nếu chứng tiểu đêm, ngày càng nghiêm trọng các quý ông nên sớm đi thăm khám, xác định đúng nguyên nhân và dùng Thu*c phù hợp. những biện pháp tự nhiên có thể giúp khắc phục chứng tiểu nhiều lần, tiểu đêm ở nam giới, bao gồm:

- Cắt giảm những thực phẩm và đồ uống có thể gây kích thích bàng quang, bao gồm: cà phê, trà, rượu, bia, đồ uống có ga, chất làm ngọt nhân tạo, cam chanh và thực phẩm cay nóng.

- Không hút Thu*c lá.

- Sinh hoạt điều độ, giảm căng thẳng, stress, mất ngủ...

Một số liệu pháp an toàn từ thảo dược cũng mang lại hiệu quả vượt trội, giúp chấm dứt được "nỗi khổ” đi tiểu đêm, ở nam giới. qua nhiều nghiên cứu thử nghiệm, các nhà khoa học thụy sỹ đã phát triển thành công nguyên liệu go-less (hỗn hợp chiết xuất từ hạt bí đỏ đặc biệt escop và mầm đậu nành), có tác dụng chuyên biệt giúp phục hồi chức năng bàng quang, qua 3 cơ chế tác động:

- Giảm co thắt, tăng tính đàn hồi của cơ bàng quang.

- Duy trì sự khỏe mạnh của hệ thống thần kinh – cơ kiểm soát hoạt động tiểu tiện

- Tăng sức cơ vùng chậu, nâng đỡ bàng quang

Chiết xuất go-less được các chuyên gia đánh giá là bước đột phá giúp kiểm soát hội chứng bàng quang tăng hoạt (oab), giảm số lần đi tiểu ban ngày và ban đêm, tiểu són, tiểu không kiểm soát, ở cả và phụ nữ.

Như trường hợp của bác t.v.c, sau khi sử dụng sản phẩm có chứa go-less đã nhận thấy sự chuyển biến rõ rệt. bác vui mừng chia sẻ: “bây giờ đêm tôi ngủ ngon giấc hơn, chỉ còn phải đi tiểu 1 lần trước khi đi ngủ, đêm không còn phải lọ mọ dậy đi tiểu như trước nữa. tình trạng ban ngày cũng giảm hẳn, cách 2-3 tiếng tôi mới phải đi 1 lần”.

“tôi mong nhiều người bị như mình cũng sớm tìm được các giải pháp an toàn và từ thảo dược, để có thể giảm tình trạng tiểu nhiều, tiểu đêm và không còn phải lo lắng, mất ngủ, mệt mỏi về chứng bệnh này"!

Góc chia sẻ: Bí quyết giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần nhờ thứ hạt dân dã ít ai ngờ tới

Xem thêm: Thoát 10 năm “ám ảnh” Tiểu đêm, Tiểu nhiều lần nhờ thứ hạt dân dã ít ai ngờ tới

Tại nước ta, go-less đã được sử dụng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe lần; tiểu không kiểm soát (không tự chủ); tiểu són và hội chứng bàng quang tăng hoạt – oab, ở cả nam giới và phụ nữ.

Không sử dụng cho phụ nữ mang thai, người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

Tổng đài tư vấn: 1800.6723 (miễn cước gọi)

Xem điểm bán Ích Niệu Khang gần nhất TẠI ĐÂY

Website: ichnieukhang.vn

Khi quý khách mua 8 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 80 viên và tham gia chương trình “Tích điểm - Nhận quà”. Tích đủ 8 điểm, quý khách được tặng

GPQC: 01121/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là Thu*c, không thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tieu-dem-tieu-nhieu-lan-o-nam-gioi-la-benh-gi-cach-nao-chua-tri-hieu-qua-n153050.html)

Tin cùng nội dung

  • Có trường hợp do thói quen ngay sau khi đi tiểu lại uống nước và như vậy sẽ đi tiểu lại trong thời gian ngắn
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Đái dầm là chứng thuộc phạm vi chứng di niệu của Đông y, thường gặp ở trẻ em từ 3 tuổi trở lên, cũng có khi gặp ở người lớn. Nguyên nhân gây đái dầm là do thận khí hư hàn, không ước thúc được bàng quang, do phế khí, tỳ khí hư nhược, cũng có khi do thói quen xấu của trẻ em.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY