Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiểu tam hot nhất phim Hàn tung chiêu hack chân dài đỉnh cao, không diện đồ hở vẫn Sexy tột cùng

Không chỉ sở hữu vóc dáng chuẩn từng cm, Han So Hee còn có chiêu hack chân dài cực đỉnh.

Nổi tiếng là nàng "tiểu tam" xinh nhất điện ảnh hàn, han so hee còn được ví von là "bản sao của song hye kyo". sau khi tạo tiếng vang trong "thế giới hôn nhân" han so hee khẳng định tên tuổi bằng cả loạt phim hot hit.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp không tỳ vết, han so hee cũng là một nữ diễn viên có chiều cao lý tưởng và vóc dáng chuẩn chỉnh nhất nhì showbiz hàn.

Han So Hee được ví như "bản sao của Song Hye Kyo" nhưng có một điều "bản gốc" khó mà theo kịp bản sao, đó chính là chiêu tôn tối đa lợi thế vóc dáng, chẳng cần diện đồ hở vẫn cứ ẩn chứa sức quyến rũ không thể cưỡng được.

Han So Hee sở hữu ngoại hình rất giống Song Hye Kyo.

Chiêu hack chân đỉnh cao của Han So Hee: Diện blazer giấu quần

Visual của han so hee đúng là không thể đùa. không lộng lẫy, Sexy như các sao khác, han so hee xuất hiện trong chiếc blazer giấu quần. đôi chân thon dài hoàn hảo được phô diễn một các triệt để, tất cả chỉ có vậy nhưng han so hee vẫn lấn át cả dàn khách mời hôm ấy.

Chiêu mix blazer giấu quần luôn được han so hee tận dụng để phô diễn đôi chân thon dài miên man của mình.

Đầm xẻ/ đuôi cá khoe tối đa lợi thế chân dài

Không hở bạo nhưng han so hee lại khéo léo phơi bày lợi thế vóc dáng khiến công chúng không thể rời mắt khỏi. đôi chân siêu thực cùng vóc dáng cân đối, tràn đầy sức sống, nàng "tiểu tam" luôn quyến rũ, gợi cảm đến mê lòng.

Quần jeans cạp cao chấm gót + crop top/ sơ vin áo gọn gàng

Ngay cả combo quần jeans và áo blouse, han so hee cũng áp dụng công thức hack dáng đỉnh cao: quần ống loe dài chấm gót + áo crop top. rõ ràng set đồ của han so hee chẳng có gì phá cách hay nổi loạn, nhưng vẫn khiến công chúng "khắc cốt ghi tâm".

Bộ 3 phép thuật: Blazer + crop top + quần cạp cao

Không sở hữu vóc dáng chuẩn từng cm như Han So Hee, bạn vẫn có thể dùng chiêu này của cô. Crop top mix cùng quần cạp cao đã quá chuẩn, thêm blazer khoác ngoài, chẳng cần tốn công bạn đã có một set đồ cá tính mà vẫn hack dáng vi diệu.

Váy/ chân váy và boots

Công thức được ứng dụng xuyên suốt mùa Thu/Đông với đủ mọi dáng váy hay chân váy. Chỉ cần một đôi boots cao gót là đôi chân đã miên man hơn bội phần.

Đỉnh hơn nữa là boots cao quá gối + váy/ chân váy ngắn, công thức này được han so hee diện từ phim, sự kiện kbiz đến ngoài đời và chưa từng bị dìm dáng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-sao-cua-song-hye-kyo-luon-co-chieu-hack-chan-dai-dinh-cao-ma-ban-goc-con-lau-moi-theo-kip-20211025003857033.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY