Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Tống Diệu Hằng khoe sắc thắm thiết với váy tứ thân mớ ba mớ bảy

Mỗi người một vẻ, ai cũng lộng lẫy yêu kiều như thiếu nữ đi du xuân.

Dàn người đẹp đình đám của Vbiz “đổ bộ” thảm đỏ show diễn ĐÀO phần 2 của NTK Adrian Anh Tuấn. Sự kiện có sự xuất hiện của dàn người đẹp tên tuổi của showbiz Việt như Giáng My, Chi Pu, Jun Vũ, Diễm My, Tiểu Vy, Phương Nga,...các người đẹp cùng nhau  khoe sắc trong những chiếc váy tứ thân đẹp mơ màng và đằm thắm tạo nên một khung cảnh mãn nhãn chưa từng có.

Fashionista tống diệu hằng cùng dàn người đẹp xuất hiện với nhan sắc rạng ngời quyến rũ. cô các hoa hậu, á hậu cùng nhau khoác lên mình những chiếc váy tứ thân từ lụa cao cấp sáng bóng óng ả. 

Tiểu vy chọn áo tím mơ màng, đỗ mỹ linh lại rực sáng với đầm xanh lá cây thì tống diệu hằng lại kiêu sa với tone màu xanh biển sâu quý phái. mỗi người một vẻ, ai cũng lộng lẫy yêu kiều như thiếu nữ đi du xuân.

BÀI VIẾT

My Lương - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/dan-my-nhan-viet-khoe-sac-tham-thiet-voi-vay-tu-than-mo-ba-mo-bay-20201218113316751.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY