Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tìm đỏ mắt cả Kbiz chỉ có BLACKPINK: Lấn lướt cả mẫu hãng khi mặc chung đồ

Những cô nàng BLACKPINK có nhiều phen mặc đẹp hơn cả mẫu hãng.

Những cô nàng blackpink vốn nổi tiếng sang chảnh, đầu tư vào thời trang. đặc biệt, nếu theo dõi, bạn sẽ thấy blackpink còn có nhiều phen diện hàng hiệu đẹp hơn cả người mẫu hãng. nhiều bộ cánh tưởng chừng khó mặc nhưng khi vào tay hắc hường lại thành item đẹp mê khiến dân tình nô nức muốn mua theo.


Diện mẫu váy quây đính nơ thú vị, Jennie mang đến hình ảnh vừa sang chảnh lại vừa dễ thương khi diện thêm tất đen và đeo kính râm. Có thể nói, chính thần thái thú vị của Jennie đã khiến bộ cánh này ấn tượng hơn hẳn so với mẫu hãng.

Khi khác, diện nguyên set áo crop top + áo khoác + chân váy như mẫu hãng nhưng Jennie cố tình tạo dáng với phần áo lả lơi, hờ hững giúp tôn lên nét S*xy của bản thân. So với người mẫu hãng, hình ảnh của Jennie lại càng tăng cảm giác sang chảnh, thời thượng xen lẫn hiện đại, cá tính khiến ai cũng muốn bắt chước theo.

Một màn lên đồ kinh điển của stylist blackpink khi cố tính chế cháo váy cho rosé.

Từ dáng váy gốc với thiết kế hạ eo đã được cắt ngắn bớt giúp váy tôn dáng và mang đến cho Rosé hình ảnh mơ màng, xinh xắn. Việc biến tấu phần vai thành dáng váy trễ vai cũng giúp hình ảnh của Rosé thú vị hơn hẳn so với người mẫu gốc. Mẫu váy này sau đó cũng đã trở thành hot trend khiến người người nhà nhà tìm mua và diện giống Rosé.

Lần khác, stylist lại cắt bớt phần chân váy vạt lệch thành chân váy ngắn giúp Rosé có hình ảnh năng động, trẻ trung và thuận tiện hơn khi biểu diễn. Lối biến tấu này cũng giúp bộ cánh thêm phần năng động, dễ ứng dụng và hợp nhãn giới trẻ.

Diện mẫu váy đính kết bồng bềnh, Jisoo mang đến hình ảnh mơ màng, yêu kiều như công chúa trong cổ tích đời thực. Lối để tóc buộc nửa, uốn xoăn nhẹ cộng với việc trang điểm nhẹ nhàng, thiên về tông hồng - tím đồng bộ với váy giúp diện mạo của cô thêm phần trong trẻo, xinh tươi.

Cùng diện 1 chiếc áo thể thao nhưng nếu người mẫu hãng mang cảm giác năng động, sang chảnh thì Rosé lại có phần yêu kiều gần gũi hơn khi diện áo theo style giấu quần, để tóc buộc 2 bên xinh xẻo.

Cho Lisa diện thêm corset bên trong áo sequin cắt xẻ gợi cảm, stylist đã giúp búp bê Thái có được hình ảnh vừa cá tính lại vừa ấn tượng, xinh tươi, thành hình mẫu được nhiều bạn trẻ áp dụng theo.

Một trong những màn sửa đồ tài tình của stylist là khi cố tình cắt bớt váy 1 cách chỉn chu khiến bộ cánh này phù hợp và tôn dáng tốt hơn. Nếu không nhìn kỹ thì hiếm ai có thể nhận ra chi tiết chỉnh sửa cao tay này.

Váy dáng dài đã được stylist biến tấu thành váy dáng ngắn, từ đó giúp Rosé có hình ảnh năng động hơn. Ngoài ra, việc cho Rosé diện vòng cổ ngọc trai cũng giúp hình ảnh của cô thêm phần sang chảnh, kiêu kỳ.

https://afamily.vn/tim-do-mat-ca-kbiz-chi-co-blackpink-lan-luot-ca-mau-hang-khi-mac-chung-do-20220323123121344.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tim-do-mat-ca-kbiz-chi-co-blackpink-lan-luot-ca-mau-hang-khi-mac-chung-do-20220323123121344.chn)

Chủ đề liên quan:

blackpink sao hàn thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY