Tâm linh hôm nay

Tìm hiểu chữ số cuối của năm sinh tiết lộ gì về bạn?

Tìm hiểu chữ số cuối của năm sinh tiết lộ gì về bạn?

Bí ẩn về những con số luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Ngành khoa học thú vị này chứa đựng nhiều thông tin về bản thân, tính cách và dự đoán được ít nhiều vận mệnh của con người. Mỗi một con số được liên kết với yếu tố đặc biệt của tự nhiên và các yếu tố này cũng đóng vai trò quan trọng của các lĩnh vực khác nhau.

Đọc để tìm hiểu những bí mật và đặc điểm chữ số cuối cùng năm sinh của bạn tiết lộ điều gì.

* Số 0 - 1: Ngũ hành Kim

Kim loại thường được đặc trưng bởi cứng và dễ uốn. tương tự như vậy, những người sinh ra với chữ số 0 hoặc 1 cuối cùng trong năm sinh của họ (ví dụ 1990, 2001, v.v.) rất mạnh mẽ và kiên cường. giống như một số kim loại có thể được định hình thành nhiều dạng, những người này có tinh thần tự do và dễ thích nghi trong nhiều môi trường khác nhau.

Giống như các số bắt đầu 0 hoặc 1, họ không bao giờ bỏ cuộc khỏi cuộc đua của mình và luôn thích trở thành người giỏi nhất trong mọi việc bản thân làm.

* Số 2 - 3: Thủy

Những người có số cuối năm sinh 2-3 sinh như 1993, 1992, 1983,... có tinh thần nghệ thuật và sáng tạo. họ rất tháo vát và sử dụng tài năng của mình để giúp đỡ người khác. những người này có lòng từ bi và lương thiện, dễ đồng cảm với người khác. bản tính của nước là di chuyển, những người mang yếu tố nước cũng luôn linh hoạt và dễ thích ứng với nhiều tình huống khác nhau.

Mặc dù vậy, những người này cần học cách tập trung vào chi tiết và giải quyết chúng thay vì luôn tìm kiếm những điều mới mẻ.

* Số 4 - 5: Mộc

Vốn có kiến thức và tinh thần kiên cường trước khó khăn, những người mang yếu tố Mộc rất can trường. Họ có kinh nghiệm và kiến thức rộng trong nhiều vấn đề khác nhau truyền cảm hứng cho người khác. Những người này có một cuộc sống xã hội rất năng động.

Họ cảm thấy mình có thể giải quyết tốt vấn đề của người mình quan tâm, nhưng nên nhớ rằng vấn đề của người khác không phải lúc nào bạn cũng có thể giải quyết trọn vẹn được.

* Số 6 - 7: Hỏa

Những người mang số 6 hoặc 7 cuối cùng trong năm sinh như 1997, 1986,... là những người nhiều đam mê và nhiệt huyết. giống như lửa, họ là những người thích phiêu lưu, bốc đồng và liều lĩnh. vẻ đẹp và sự quyến rũ của họ làm "chói" mắt mọi người xung quanh.

Những người này có một sự gợi cảm bẩm sinh thu hút không ít người xung quanh. Đôi khi những người này lại quá để tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt. Lời khuyên giúp những người yếu tố Hỏa có một cuộc sống chất lượng rằng: Đừng quá căng thẳng nhiều, hãy tận hưởng từng khoảnh khắc!

* Số 8 - 9: Thổ

Những người sinh ra với số cuối năm sinh là 8 hoặc 9 như 1988, 1979, 1999,... là những người có tính cách ổn định nhất. họ đáng tin cậy, kiên nhẫn, thận trọng và trung thành. trên thực tế, những người này có tinh thần tự hy sinh bản thân và giúp đỡ người khác. ngoài ra, họ cũng rất logic và thực tế.

Những phẩm chất này giúp họ thành công trong hầu hết các dự án đảm nhận. Tuy nhiên, họ không dễ dàng tin tưởng người khác, đồng thời có tính kiểm soát và bướng bỉnh. Hãy hít thở và học cách buông bỏ, sống trọn khoảnh khắc của hiện tại, bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Tim-hieu-chu-so-cuoi-cua-nam-sinh-tiet-lo-gi-ve-ban-6643.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngón tay trỏ bàn tay phải ngắn hơn ngón áp út? Nếu vậy, bạn là một quý ông ga lăng, dễ thu hút phụ nữ nhưng có nguy cơ cao mắc ung thư tiền liệt tuyến.
  • Hãy tìm hiểu kỹ những điều sau đây nếu bạn có ý định hiến, cấy ghép nội tạng.
  • Cường giáp (còn gọi là cường năng tuyến giáp) là tình trạng tuyến giáp sản xuất quá nhiều hormone (nội tiết tố) thyroxine trong cơ thể. Tình trạng cường giáp có thể làm tăng tốc đáng kể quá trình trao đổi chất trong cơ thể, gây nên hiện tượng giảm cân đột ngột, làm tim đập nhanh hoặc không đều, gây đổ mồ hôi và các triệu chứng căng thẳng hoặc khó chịu khác.
  • Suy giáp (còn gọi là thiểu năng tuyến giáp hay nhược năng tuyến giáp) là tình trạng tuyến giáp không sản xuất đủ một vài loại hormone (nội tiết tố) quan trọng cho cơ thể.
  • Bệnh gút (gout, hay bệnh thống phong) là căn bệnh đặc trưng bởi cơn đau dữ dội và bất ngờ, sưng tấy và đau khi ấn lên các khớp xương, thường là khớp ngón chân cái. Bệnh gút, một dạng phức tạp của viêm khớp, có thể ảnh hưởng đến bất cứ ai. Đàn ông thường bị nhiều hơn, nhưng phụ nữ cũng có nguy cơ mắc bệnh sau khi mãn kinh.
  • Viêm mạch là tình trạng viêm của các mạch máu. Viêm mạch gây ra các thay đổi trên thành mạch máu, bao gồm dày lên, suy yếu, chít hẹp và sẹo hóa.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Ung thư tụy là ung thư bắt nguồn từ tụy. Có nhiều loại ung thư tụy, tùy vào loại tế bào ung thư mà diễn tiến và triệu chứng hoàn toàn khác nhau. Loại thường gặp nhất, chiếm trên 90%, là ung thư biểu mô ống tuyến tụy
  • Ung thư phổi là nguyên nhân gây Tu vong do ung thư hàng đầu tại Hoa Kỳ ở cả nam và nữ. Số người ch*t vì ung thư phổi hàng năm nhiều hơn tổng số người ch*t vì ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt, vú và buồng trứng.
  • Tinh hoàn là cơ quan chuyên sản xuất hormone Sinh d*c nam và tinh trùng, quan trọng cho việc sinh sản nằm trong bìu ngay dưới D**ng v*t. Mặc dù ung thư tinh hoàn là khá hiếm so với các loại ung thư khác, nó là loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới trong độ tuổi từ 15 đến 34
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY