Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tìm thân nhân của người đàn ông Ch?t cháy ở lề đường

(MangYTe) – Người dân phát hiện một người đàn ông bị cháy nằm ở lề đường nên vội dập lửa. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã Tu vong.

Ngày 18/12, phòng cảnh sát hình sự, công an tp hcm vừa phát đi thông báo tìm thân nhân của người đàn ông Ch?t cháy ở lề đường huyện bình chánh.

Theo điều tra, khoảng 16h5’ ngày 25/6, người dân phát hiện một người đàn ông (khoảng 30 – 40 tuổi) cháy nằm ở lề đường ấp 1, xã lê minh xuân, huyện bình chánh, tp hcm.

Nhận được tin báo, Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Qua khám nghiệm, nạn nhân Tu vong do bị Ch?t cháy, cao khoảng 1m75, thể trạng trung bình.

Công an thông báo ai là người thân của người đàn ông hoặc biết thông tin về người có đặc điểm như trên đề nghị liên hệ với phòng pc02, công an tp hcm ở địa chỉ 459 đường trần hưng đạo, phường cầu kho, quận 1, tp hcm hoặc điều tra viên phạm kiều giang số điện thoại 0977.884.869./.

Nguyễn Lánh

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/tim-than-nhan-cua-nguoi-dan-ong-chet-chay-o-le-duong-99154.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY