Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tin mới shipper đánh Ch?t người sau va chạm giao thông

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, Tuyền dùng chân đá liên tiếp vào anh Hà khiến nạn nhân ngã gục, sau đó đã Tu vong tại bệnh viện.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ shipper ra đòn tới tấp, đánh Ch?t người sau va chạm, chiều ngày 14/4, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự Hoàng Văn Tuyền (31 tuổi, ngụ Gia Lai) để điều tra làm rõ về hành vi Gi*t người.

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Hà (40 tuổi, ngụ Thái Bình).

Trước đó, chiều 11/4, anh Hà chạy xe máy trên đường Nguyễn Chí Thanh đến đoạn ngã tư gần chợ Búng, phường An Thạnh, TP Thuận An thì va chạm nhẹ với Tuyền. Lúc này, Tuyền đã đánh nhiều cái vào mặt làm anh Hà gục xuống đất.

Vụ việc nạn nhân bị đánh được camera hành trình của một ô tô ghi lại. Ảnh chụp màn hình.

Mặc dù nạn nhân đã gục xuống nhưng Tuyền vẫn tiếp tục đá nhiều lần vào bụng, mặt nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường. Người dân phát hiện sự việc xông vào can ngăn đưa anh Hà vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương sọ não, đến ngày 12/4 đã Tu vong tại bệnh viện.

Hiện Công an TP.Thuận An đã chuyển hồ sơ cho Công an tỉnh Bình Dương điều tra xử lý theo thẩm quyền. Diễn biến vụ đánh người sau va chạm giao thông đã được camera hành trình của một xe ô tô ghi lại, sau đó được nhiều người chia sẻ.

Trao đổi với báo Đất Việt, ông Lê Anh Vũ, Chủ tịch UBND phường An Thạnh cho biết, do sự việc xảy ra nhanh, bất ngờ, có một số người vào can ngăn nhưng không kịp.

Thùy Dung (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/tin-moi-shipper-danh-chet-nguoi-sau-va-cham-giao-thong-3400394/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY