Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tin tức giải trí nổi bật 25/6: Ngọc Trinh ngã sấp mặt vì sống ảo

Tin tức giải trí nổi bật 24/6: Đàm Thu Trang chính thức xác nhận có con đầu lòng

Tin tức giải trí nổi bật:

Phanh Lee quyết 'giữ' chồng đến cùng

Trên trang cá nhân, diễn viên Phanh Lee (Phương Anh Lê) đăng bộ ảnh cưới và nhận được sự chú ý của khán giả. Cô chia sẻ bản thân có rất nhiều ảnh đẹp nhưng chỉ có thể đăng "nhá hàng" vài tấm hình. Tuy nhiên, Phanh Lee vẫn quyết giấu mặt chú rể. Với tất cả các bức hình chụp chung của cả hai, ông xã Phanh Lee đều quay mặt khéo léo để không lộ danh tính.

Tuy nhiên, Phanh Lee vẫn quyết giấu mặt chú rể. Với tất cả các bức hình chụp chung của cả hai, ông xã Phanh Lee đều quay mặt khéo léo để không lộ danh tính.

Ngày 20/6, khán giả hâm mộ nữ diễn viên dành nhiều sự quan tâm cho đám cưới của Phanh Lee được tổ chức kín đáo ở một bãi biển Đà Nẵng.

Được biết, Phanh Lee muốn giữ kín thông tin về nửa kia, với hy vọng một cuộc sống bình dị nên cô mong muốn khán giả, người hâm mộ không bàn tán quá nhiều.

Hậu ly hôn Lý Tiểu Lộ cuộc sống ngày càng giàu có

Trang QQ mới đây, thông qua một clip khoe chuyện bếp núc đã tiết lộ cuộc sống sang chảnh của Lý Tiểu Lộ. 

Với hình ảnh 3 bảo mẫu đang chăm lo bữa ăn cho 2 mẹ con, cư dân mạng thắc mắc: "Tại sao cô ấy cần tới 3 bảo mẫu vậy, khoa trương quá không", "Xem ra cuộc sống của cô ta rất tốt đấy chứ", "Trời, tận 3 bảo mẫu ư?",...

Trước đó, không ít lần Lý Tiểu Lộ khoe căn hộ siêu sang và rộng rãi toạ lạc tại Bắc Kinh của mình với nội thất sang chảnh, nhiều netizen thậm chí còn đánh giá chiếc đèn chùm treo trên trần nhà của Lý Tiểu Lộ thuộc hạng vô cùng đắt đỏ.

Được biết, mặc dù sau ly hôn, Lý Tiểu Lộ không đóng phim cũng chẳng có hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên cô vẫn kiếm tiền khủng từ việc livestream bán hàng. 

Tháng 4 vừa qua, trang QQ từng đưa tin trong buổi livestream đầu tiên, chỉ trong thời gian ngắn, Lý Tiểu Lộ đã thu hút 700.000 lượt xem, nhận về 850.000 Tệ tiền quà tặng do người xem gửi tới (khoảng gần 3 tỷ đồng). 

Ngọc Trinh ngã 'sấp mặt' vì sống ảo

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ đoạn clip hình ảnh hậu trường trong chuyến du lịch Bali vào tháng 8/2019 của Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh xinh đẹp và gợi cảm trong bộ bikini với những đường cắt xẻ táo bạo, vòng eo siêu nhỏ của showbiz thể hiện khả năng "đu đưa" trên xích đu dây thừng để có được những bức hình "sống ảo" đẹp mắt. Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy ra khiến cô nàng ngã nhào xuống đất.

XX

Nhiều netizen xem xong clip mà cười muốn xỉu, thế mới biết, phía sau một bức ảnh sống ảo là bao nhiêu "sóng gió".

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tin-tuc-giai-tri-noi-bat-25-6-ngoc-trinh-nga-sap-mat-vi-song-ao-post83907.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY