Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tình địch 9X của Marian Rivera để mặt mộc cũng đẹp hút hồn, khoe món skincare chân ái để da dẻ luôn căng mọng mướt mát

Cô dùng đan xen cả đồ dưỡng da đắt đỏ và bình dân để da dẻ mịn đẹp.

Mới đây, Bela Padilla vừa chia sẻ với người hâm mộ về 3 món skincare mà cô yêu thích và thường xuyên sử dụng. Nhờ 3 món đồ này mà Bela Padilla luôn duy trì làn da căng mọng mướt mát, đánh bay nếp nhăn hay quầng thâm lão hóa.

Tình địch 9X của Marian Rivera để mặt mộc cũng đẹp hút mắt, khoe cách dưỡng da để da dẻ luôn căng mọng mướt mát - Ảnh 6.

3 món skincare mà Bela Padilla yêu thích.

Tình địch 9X của Marian Rivera để mặt mộc cũng đẹp hút mắt, khoe cách dưỡng da để da dẻ luôn căng mọng mướt mát - Ảnh 7.

DIOR Capture Totale Dreamskin 1-Minute Mask (khoảng 1,7 triệu đồng) là dòng mặt nạ dưỡng ẩm có thành phần chứa AHA giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch sâu khiến da mềm mại và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng. Cô thường dùng mặt nạ này 1 -2 lần/tuần, mặt nạ còn giúp dưỡng ẩm sâu để da dẻ căng bóng ẩm mượt.

Tình địch 9X của Marian Rivera để mặt mộc cũng đẹp hút mắt, khoe cách dưỡng da để da dẻ luôn căng mọng mướt mát - Ảnh 8.

Kem mắt mà nữ diễn viên 9X sử dụng là LA MER The Eye Balm Intense (khoảng 5,2 triệu đồng) với thành phần giàu khoáng chất công nghệ Radiant Ferment và nước cất Miracle BrothTM giúp làm giảm thiểu vết nhăn, vết chân chim và bọng mắt, trị bọng mắt một cách rõ rệt.

Tình địch 9X của Marian Rivera để mặt mộc cũng đẹp hút mắt, khoe cách dưỡng da để da dẻ luôn căng mọng mướt mát - Ảnh 9.

Ngoài ra Bela Padilla còn dùng xà phòng SAFEGUARD Natural Detox Bamboo Charcoal Face and Body Bar (khoảng 100.000 VNĐ) để làm sạch da mặt và cơ thể. Tuy nhiên bạn lưu ý với một số người, việc dùng xà phòng để rửa mặt có thể khiến da khô căng, không phải ai cũng hợp dùng xà phòng để rửa mặt như Bela.

Nguồn: Nhịp sống việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tinh-dich-9x-cua-marian-rivera-de-mat-moc-cung-dep-hut-hon-khoe-mon-skincare-chan-ai-de-da-de-luon-cang-mong-muot-mat-2020052716533114.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trên thị trường hiện nay có vô số các loại kem bôi da với rất nhiều công dụng và giá cả khác nhau. Nhưng các loại kem bôi da thực sự tác động vào da thế nào là điều không phải ai cũng biết.
  • Không cần tới các sản phẩm dưỡng da đắt đỏ, chỉ với gel lô hội dễ tìm và giá thành rất tiết kiệm, bạn đã có thể tự chế các loại mặt nạ, chăm sóc da hay tóc vô cùng tiện lợi, hữu hiệu.
  • Ngoài việc phải thường xuyên giữ ấm về mùa lạnh, ăn uống đủ chất dinh dưỡng, để bảo vệ sức khỏe và làn da,
  • Từ ngàn xưa, con người có bí quyết làm đẹp da bằng thảo dược, đặc biệt hơn khi tắm trong những dược thảo này thì những mệt mỏi, căng thẳng đều tan biến và cơ thể luôn toả mùi hương.
  • Phụ nữ phương Tây từ xa xưa đã dùng bột gỗ đàn hương để dưỡng da, giúp da trắng hồng mịn màng.
  • Theo công bố kết quả nghiên cứu của các bệnh viện da liễu trên thế giới, nếu không có biện pháp chống nắng và sử dụng kem chống nắng đúng cách triệt để kèm theo sẽ dẫn đến thất bại trong điều trị nám da.
  • Vitamin B5 có nhiều trong men, ngũ cốc, lạc, các loại đậu, đỗ, lòng đỏ trứng, các loại nấm, thịt gia súc, gia cầm, hoa quả và rau xanh...
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY