Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tình địch của Khả Ngân: Át vía nữ chính, mới xuất hiện 3 tập phim đã diện cả loạt váy áo Sexy đầy rẫy âm mưu

Dù Tuệ Nhi cũng diện váy áo tiểu thư sang chảnh nhưng xét về độ gợi cảm, quyến rũ thì khó mà theo kịp nhân vật này.

Chuyện tình Đăng - Nhi trong phim "11 Tháng 5 Ngày" đang vô cùng hạnh phúc thì lại xuất hiện một nhân vật ẩn chứa nhiều âm mưu. Đó chính là Trang - người yêu cũ của Đăng, cô quay về để phát triển công việc nhưng dường như mục đích chính không dừng lại ở đó.

Mới chỉ xuất hiện 2 tập nhưng người xem đủ biết Trang là một cô nàng khá tham vọng và nhiều âm mưu. So với một cô nàng đơn thuần như Nhi thì Trang lại theo một "đẳng cấp" khác.

Dù trước đây Nhi cũng diện váy áo tiểu thư sang chảnh nhưng xét về độ gợi cảm, quyến rũ thì Nhi khó mà theo kịp Trang. Thế nên chỉ vài cảnh quay xuất hiện cùng nhau, Trang đã "lấn át" Nhi từ vóc dáng gợi cảm, đến vẻ ngoài chững chạc, quyến rũ.

Trong khi Nhi ăn diện nhẹ nhàng kín đáo thì Trang lại vô cùng quyến rũ. Cô nàng diện váy hai dây gợi cảm, mái tóc buộc đuôi ngựa sang chảnh. Chính vì biết Đăng cũng sẽ đến nên đây cũng có thể là chiêu thách thức của Trang, chỉ riêng bộ đầm hai dây thôi cũng đủ thấy nhân vật này mưu đồ thế nào.

Trang luôn biết cách lựa chọn trang phục để tôn thêm lợi thế vóc dáng của mình. Trang sở hữu vóc dáng gợi cảm với những đường cong quyến rũ nên những kiểu váy áo cổ V, hai dây... luôn được ưu ái hơn cả. Ngoài Nhi ra thì Trang cũng là nhân vật rất có gu trong "11 Tháng 5 Ngày".

Bất kỳ phân đoạn nào có Nhi và Trang thì dù Nhi có xinh xắn ngọt ngào thế nào cũng lu mờ trước vẻ quyến rũ sắc sảo của Trang.

Nhân vật "đe dọa" chuyện tình đăng - nhi do mc huyền trang (mù tạt) đảm nhận. là một mc của đài vtv nhưng huyền trang bén duyên với rất nhiều vai diễn trong các bộ phim giờ vàng của vtv. khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh một nữ mc duyên dáng, tươi tắn, vô cùng hoạt ngôn trong các chương trình truyền hình.

Nữ mc trẻ trung xinh đẹp với gu thời trang tinh tế sang trọng, luôn ghi điểm trọn vẹn mỗi khi lên sóng, huyền trang còn gây ấn tượng với khán giả bằng nụ cười tươi rạng rỡ và gương mặt rất ăn hình của mình.

Khi lên sóng, huyền trang luôn chọn những thiết kế tinh tế thanh lịch phù hợp với mỗi sự kiện, ngoài đời trang cũng là cô nàng có cá tính và gu thời trang ấn tượng. nữ mc không ngại phô diễn vóc dáng trong những bộ bikini gợi cảm đốt mắt khiến dân tình phát sốt.

Gu thời trang của huyền trang cũng thiên về sự gợi cảm, phá cách chứ không hề mờ nhạt một màu. tận dụng mọi set đồ để phô diễn vóc dáng, trong phim đã Sexy gợi cảm, ngoài đời huyền trang còn cá tính phá cách và ấn tượng hơn bội phần.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tinh-dich-cua-kha-ngan-at-via-nu-chinh-xuat-hien-2-tap-phim-da-dien-ca-loat-vay-sexy-2021102616504967.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY