Tâm sự hôm nay

Tình yêu không còn nhưng không nỡ chia tay vì vợ vô sinh

Vợ tôi cũng hỏi cô ấy sai điều gì mà tôi sống lạnh lùng như thế, tôi im lặng vì biết có nói ra thì tình yêu cũng không quay lại được nữa.
Càng ngày những lời trách móc đến từ vợ càng nhiều. Người con gái tôi yêu giờ đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là người vợ ích kỷ, hay suy nghĩ lung tung, quá đáng.

Tôi 33 tuổi, kinh tế khá, ngoại hình tạm được về mọi mặt. Vợ tôi 32 tuổi, giáo viên, ngoại hình xinh xắn ưa nhìn. Chúng tôi đến với nhau được gần 10 năm với một tình yêu ">tình yêu đẹp và lễ cưới gần như hoàn hảo, cuộc hôn nhân này cũng gần trọn vẹn (tất nhiên cũng có lúc tình cảm thăng trầm) ngoại trừ việc vợ tôi không có con.

Chúng tôi đã chạy chữa nhưng ông trời chưa thương nên vẫn chưa có kết quả. Thật tình trong thâm tâm tôi không quan trọng chuyện con cái cho lắm nhưng với vợ tôi lại khác, áp lực khi nhìn bạn bè, anh em... đều có con cháu và cả áp lực gia đình tôi (có thể tôi không nhận ra vì ba mẹ không thể hiện trước mặt tôi áp lực đó).

Tôi nhiều lần nói với vợ không nên quan trọng chuyện con cái quá nhưng cô ấy không làm được. Công việc tôi bận nhiều, vợ đi dạy thời gian rỗi nhiều, một mình, đâm ra hay suy nghĩ lung tung, tự tạo áp lực cho mình rồi trách tôi không quan tâm. Thực sự tính tôi cũng hơi vô tâm và ham chơi nhưng đã cố gắng nhiều và tự cảm thấy mình không quá tệ (không rượu chè nhiều, không bài bạc, không gái gú, không phá phách).

Càng ngày những lời trách móc đến từ vợ càng nhiều, tính tình cô ấy cũng thay đổi theo thời gian. Người con gái tôi yêu giờ đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là người vợ ích kỷ, hay suy nghĩ lung tung, quá đáng. Cái gì đến rồi sẽ đến, tôi hết yêu vợ. Vợ tôi cũng nhận ra và bóng gió sẽ chia tay để tôi tìm cuộc sống mới nhưng tôi vẫn thương cô ấy. Trời đã tước quyền làm mẹ của vợ nếu tôi bỏ cô ấy thì sẽ ra sao (cô ấy xa nhà, không bà con tại nơi đang ở dù tôi biết sẽ có rất nhiều người đàn ông giành giật để có được cô ấy).

Hiện tại tôi vẫn chưa nói gì nhưng cuộc sống vợ chồng không còn vui nữa, cạnh vợ tôi không thấy vui, không cảm giác yêu và rất nặng nề. Vợ tôi cũng hỏi cô ấy sai điều gì mà hiện tại tôi sống lạnh lùng như thế, tôi im lặng vì biết có nói ra thì tình yêu của mình cũng không quay lại được nữa. Tôi cần lời khuyên của các anh chị lắm, xin chân thành cảm ơn.

Theo VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tinh-yeu-khong-con-nhung-khong-no-chia-tay-vi-vo-vo-sinh-12631.html)

Chủ đề liên quan:

chia tay không ngỡ chia tay tình yêu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY