Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tips chọn nội y “một phát chuẩn ngay” cho nàng mặc đẹp suốt tuần!

Nếu đã cất công lựa chọn một bộ cánh siêu đẹp để ra ngoài, mà xuề xòa trong việc lựa chọn nội y, thì xem như nàng đã mất điểm trầm trọng cho vẻ bề ngoài.

Bởi nội y là thứ rất quan trọng trong việc tạo hình phong cách và thời trang của phái nữ đấy. ''chọn sai một li, đi một dặm'’ - hãy nắm rõ các quy tắc chọn nội y phù hợp với từng loại trang phục nhé!

Mặc gì với sơ mi cho những buổi họp đầu tuần cần lắm sự thanh lịch?

Tips chọn nội y “một phát chuẩn ngay” cho nàng mặc đẹp suốt tuần! - Ảnh 1.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu nội y chất lượng đến từ thương hiệu sabina tại đây. bên cạnh ưu đãi giảm giá lên đến 70% đến từ thương hiệu, người dùng lần đầu kích hoạt thanh toán bằng ví airpay cho đơn hàng mua trên trang tmđt shopee, sẽ nhận ngay voucher giảm giá 100% với trị giá lên đến 80k cùng nhiều ưu đãi "cộng thêm" siêu hấp dẫn mỗi ngày như 04 mã freeship(trị giá 25k) cho đơn hàng từ 150k với đơn vị vận chuyển now và bestexpress.

Cơ hội vừa mặc đẹp chỉn chu, vừa tiết kiệm được rủng rỉnh tiền là đây rồi! nhanh tay liên kết ví airpay và mua sắm trực tuyến cùng shopee thôi nào! xem thêm ưu đãi dành cho người dùng ví airpay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tips-chon-noi-y-mot-phat-chuan-ngay-cho-nang-mac-dep-suot-tuan-20200917132822392.chn)

Chủ đề liên quan:

chọn nội y mặc đẹp nội y

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY