Kinh tế xã hội hôm nay

Tổ chức lễ truy điệu 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh vào ngày 18/10

Thiếu tướng Nguyễn Đức Hóa, Phó Chính ủy Quân khu 4, thông tin, lễ truy điệu 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh trên đường đi cứu hộ sẽ diễn ra vào ngày 18/10.

Theo tướng hóa: “hiện đang khẩn trương thực hiện các thủ tục thăng quân hàm cho các cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh. tinh thần là quyết tâm đúng kế hoạch ngày chủ nhật (18/10) sẽ tổ chức lễ truy điệu”.

Lễ truy điệu sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ 268, bệnh viện quân y 268, tp huế (tỉnh thừa thiên huế) dưới sự chủ trì của quân khu 4.

Tại lễ truy điệu sẽ tổ chức để người dân đến thắp hương, đưa tiễn 13 cán bộ, chiến sĩ.

Cuộc họp tại UBND tỉnh Thừa Thiên Huế sáng 16/10

Bên cạnh đó, quân khu 4 đã đề nghị truy tặng liệt sĩ và thăng quân hàm cho các cán bộ, chiến sĩ trong đoàn cứu hộ gặp nạn ở trạm kiểm lâm 67. đồng thời, tặng huân chương bảo vệ tổ quốc hạng nhất cho thiếu tướng nguyễn văn man, phó tư lệnh quân khu 4; tặng huân chương bảo vệ tổ quốc hạng nhì và hạng ba cho các sĩ quan khác.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Hóa, Phó Chính ủy Quân khu 4, thông tin về lễ truy điệu.

Như dân trí thông tin, chiều 12/10, đoàn công tác cứu hộ 21 người đã lên đường đi thủy điện rào trăng 3 (xã phong xuân, huyện phong điền) xác minh sự cố sạt lở. khi nghỉ chân tại trạm kiểm lâm 67 vào đêm cùng ngày, đoàn bị núi lở vùi lấp, chỉ có 8 người thoát ch*t.

Với sự huy động tổng lực hơn 1.000 người thuộc các lực lượng, tối qua (15/10), 13 thi thể đã được tìm thấy.

Tại khu vực thủy điện Rào Trăng 3, lực lượng cứu hộ mới đưa được 2 thi thể công nhân ra ngoài, hiện tiếp tục tìm kiếm 15 công nhân còn lại.

Theo Dân trí

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/to-chuc-le-truy-dieu-13-can-bo-chien-si-hy-sinh-vao-ngay-1810-580964.html)

Tin cùng nội dung

  • Lúc 10h30, sau khi kết thúc lễ viếng, Ban tổ chức lễ tang và gia quyến đã cử hành lễ truy điệu và tiễn đưa nhà báo Hữu Thọ về nơi an nghỉ cuối cùng.
  • Không ai quên được hình ảnh người chiến sỹ trẻ nén đau, quyết tâm ghì chặt đối tượng dù trên ngực máu ào ra ướt đẫm.
  • Tôi bị hôi nách, mùa lạnh ít tắm thì rất nặng mùi. Xin quý báo cho tôi biết vì sao bị hôi nách, có Thu*c chữa khỏi hôi nách không?
  • Trong các tổn thương tại mắt, các bệnh viêm có kèm nhiễm khuẩn rất phổ biến. Đó là các nhiễm khuẩn trực tiếp hoặc bội nhiễm do vi khuẩn.
  • Nếu bạn hy sinh nhưng trong lòng nghĩ mình có công với đối phương, sớm muộn bạn cũng có cảm giác oán trách, giận giữ hay đổ lỗi.
  • Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 keó dài suốt 5 ngày. Bạn có thể không đi đâu để tránh nạn tàu xe chen chúc. Tổ chức tiệc tại nhà là một cách hay để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này.Nên chọn ngày giữa kỳ, hôm sau bạn vẫn được nghỉ ngơi chứ không phải tất bật đi làm lại ngay...
  • Sáng 3/5, tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng phía Nam đã diễn ra lễ viếng, lễ truy điệu hai phi công hy sinh trong vụ T*i n*n máy bay Su – 22 trên vùng biển Bình Thuận vào ngày 16/4.
  • Đến bây giờ, đã tròn 20 năm kể từ khi tôi được khoác trên mình chiếc áo blouse trắng.
  • Tự nhận mình là “bạn của bệnh nhân phong”, người thầy Thu*c ấy đã dành trọn cả cả cuộc đời mình để nghiên cứu và chăm sóc điều trị bệnh nhân phong, giúp họ xua tan mặc cảm để hòa nhập với cuộc sống xã hội bên ngoài.
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY