Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Toang chuyện vợ chồng nhưng Kim Kardashian vẫn chăm chỉ diện đôi dép nhìn như miếng vỏ quýt của Kanye West?

Không biết điều nào là khó hiểu hơn: Tư duy thiết kế trong thời gian gần đây của Kanye West, hay những động thái lạ lùng của Kim?

Xung đột trong cuộc sống vợ chồng, và sau đó là loạt lùm xùm xoay quanh chuyện tranh cử tổng thống mỹ - những việc này là giọt nước tràn ly đẩy cuộc hôn nhân ngọt ngào kéo dài 7 năm của rapper thiên tài kanye west và cô vợ nóng bỏng kim kardashian tới hồi kết. kim kardashian đã đệ đơn xin ly dị vào ngày 19/2 vừa qua, và cuộc chia tay diễn ra trong hòa bình.

Nhiều nguồn tin thân cận còn khẳng định hai ngôi sao nhiều tai tiếng này còn cả hợp đồng hôn nhân và điều này dường như là chính xác, khi mà ngay cả sau khi chia tay, kim kardashian vẫn tích cực hỗ trợ những sản phẩm footwear mới của kanye west trên trang instagram “hái ra tiền” của mình.

Toang chuyện vợ chồng nhưng Kim Kardashian vẫn chăm chỉ diện đôi dép nhìn như miếng vỏ quýt của Kanye West? - Ảnh 1.

Các nhóc tì nhà Kim K vẫn được mẹ cho mang giày do bố thiết kế và đăng ảnh trên trang Instagram cá nhân.

Không chỉ cho con mang giày của chồng cũ, ngay cả kim kardashian cũng dành bài đăng để quảng bá mẫu giày mới của chồng cũ, cụ thể là mẫu yeezy 450 slides.

Toang chuyện vợ chồng nhưng Kim Kardashian vẫn chăm chỉ diện đôi dép nhìn như miếng vỏ quýt của Kanye West? - Ảnh 2.

Toang chuyện vợ chồng nhưng Kim Kardashian vẫn chăm chỉ diện đôi dép nhìn như miếng vỏ quýt của Kanye West? - Ảnh 3.

Cô Kim tạo dáng gợi cảm, mang trên chân thiết kế Yeezy 450 Slides màu vàng vỏ quýt.

Trong khi báo giới và các nguồn tin thân cận chưa cho hay về khả năng tái hợp của hai người, giả thiết lớn nhất về việc kim kardashian vẫn mang những thiết kế giày/dép mới của chồng cũ có lẽ là một phần nằm trong hợp đồng từ trước. hoặc, cũng có thể hai người vẫn là bạn tốt và đang hết mình giúp sức nhau trong công cuộc làm giàu hậu chia tay?

Trước đó, mẫu giày adidas Yeezy 450 khi ra mắt đã bị chê tơi bời là trông y như miếng sủi cảo (nhưng vẫn cháy hàng chỉ sau một vài phút). Cho tới phiên bản "dép lê" này, sự chê bài từ cộng đồng mạng chắc chắn sẽ tiếp tục, khi mà đôi dép Yeezy mới nom chẳng khác gì phần xơ bóc ra từ vỏ quýt cả.

Toang chuyện vợ chồng nhưng Kim Kardashian vẫn chăm chỉ diện đôi dép nhìn như miếng vỏ quýt của Kanye West? - Ảnh 4.

Trong khi giày Yeezy 450 bị chê "trông như miếng sủi cảo"...

Toang chuyện vợ chồng nhưng Kim Kardashian vẫn chăm chỉ diện đôi dép nhìn như miếng vỏ quýt của Kanye West? - Ảnh 5.

... thì phiên bản mới nhất của nó trông còn kỳ quặc và khó hiểu hơn.

(nguồn: Instagram)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toang-chuyen-vo-chong-nhung-kim-kardashian-van-cham-chi-dien-doi-dep-nhin-nhu-mieng-vo-quyt-cua-kanye-west-20210406154005974.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY