Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tóc mái bằng của Lisa hóa ra chẳng hề nguyễn y vân mà được cô nàng “chế” tận 4 kiểu hay ho

Nhìn Lisa “biến hình” với tóc mái thì fan càng phải công nhận gương mặt xuất sắc không góc ch*t là đây.

Tóc mái bằng tính ra đã theo lisa từ hồi debut, đến giờ cũng được 4 năm. mà nếu nói một cách thẳng thắn hơn thì kiểu mái búp bê ấy đã trở thành biểu tượng của nữ idol black pink luôn chứ còn gì. nhưng điều đó không có nghĩa là lisa luôn để tóc mái bất biến, vì thi thoảng fan vẫn bắt gặp bên dưới là Tuy nhiên, Lisa vẫn còn "biến hình" với 4 kiểu tóc mái khác sang xịn, xinh xắn chẳng kém đâu.

Tóc mái thưa xéo

Lâu lâu đổi gió sang Mái uốn phồng/uốn xoăn

Nhiều người vẫn "lười" để mái bằng cũng vì lý do... không siêng đến salon cắt tóc. tuy nhiên, nhìn lisa thì bạn có gợi ý hay ho chính là làm phồng Mái rẽ ngôi giữa

Nếu theo dõi đoá hồng nhà yg thường xuyên, bạn chắc sẽ nhận ra Vén tóc lăng xê mái xéo

Không thể bỏ qua lần những lần vén mái gây sốt của lisa, bởi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toc-mai-bang-cua-lisa-hoa-ra-chang-he-nguyen-y-van-ma-duoc-co-nang-che-tan-4-kieu-hay-ho-202005280934142.chn)

Tin cùng nội dung